Tư vấn bán hàng
Hà Nội
Hỗ trợ trực tuyến - Hà Nội
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0916660041 Ms Dung
Zalo 0916660504 Mr Trung
Zalo 0916789025 Ms Hồng
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0888048966 Mr.Tuấn
Zalo 0917886988 Mr.Han
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0916660502 Mr.Thành
Zalo 0916789025 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP Hà Nội: Số 41/117 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
Hồ Chí Minh
Hỗ trợ trực tuyến - Hồ Chí Minh
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0941581166 Ms Vân
Zalo 0912270988 Mr.Hồng
Zalo 0916660042 Mr.Quốc Anh
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0917886988 Mr.Hán
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0932144273 Mr.Lộc
Zalo 0916660502 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP HCM: Số 226 Nguyễn Phúc Nguyên Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng thứ 7
Tổng cộng:
(Số lượng: 0 sản phẩm)
0₫
Sản phẩm yêu thích
Mã vạch UPC (Universal Product Code) là một mã số có thể quét được, được tìm thấy trên bao bì sản phẩm, chứa một số nhận diện duy nhất. Hầu hết các mã vạch trên các sản phẩm hàng ngày xung quanh nhà bạn đều là mã vạch UPC. Các mã UPC là một hệ thống kiểm kê được công nhận trên toàn cầu, giúp xác định các sản phẩm tại quầy thu ngân và trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Mã vạch UPC xuất phát từ ngành công nghiệp tạp hóa vào những năm 1970 và được quản lý bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Toàn cầu, được biết đến với tên GS1.
Mã UPC là một mã nhận diện sản phẩm duy nhất dưới dạng mã vạch. Chúng thường xuất hiện dưới dạng một chuỗi các vạch đen thẳng đứng có độ rộng khác nhau. Các vạch này đại diện cho một mã số gọi là GTIN, liên kết với nhà sản xuất và sản phẩm. UPC có thể được quét tại các hệ thống điểm bán hàng (POS) trong cửa hàng hoặc được sử dụng để quản lý hàng tồn kho trong kho bãi. Khi được quét bằng đầu đọc mã vạch, UPC sẽ tiết lộ thông tin sản phẩm như giá cả, tên thương hiệu, kích thước sản phẩm và màu sắc.
Mã vạch UPC mã hóa một số duy nhất gọi là GTIN (số mặt hàng thương mại toàn cầu). GTIN thường bao gồm 12 chữ số ở Bắc Mỹ, nhưng các khu vực khác và các trường hợp sử dụng cụ thể có thể sử dụng phiên bản dài hoặc ngắn hơn. GTIN mã hóa trong một mã UPC có thể được chia thành ba thành phần:
Tiền tố công ty UPC: Đây là một số có 6 chữ số tạo thành nửa đầu của mã UPC. Nó là duy nhất đối với mỗi nhà sản xuất, giúp xác định ai đã làm ra sản phẩm.
Số mặt hàng: Năm chữ số tiếp theo sau số nhận diện nhà sản xuất tạo thành số mặt hàng. Số này là duy nhất không chỉ đối với các sản phẩm mà còn đối với mỗi biến thể của sản phẩm.
Chữ số kiểm tra: Chữ số cuối cùng trong mã UPC gồm 12 chữ số là chữ số kiểm tra. Nó được tính toán bằng các phép tính liên quan đến các chữ số khác trong mã để xác nhận tính hợp lệ của mã UPC.
Mã nhận diện sản phẩm có nhiều dạng khác nhau. Các loại mã phổ biến liên quan đến sản phẩm bán lẻ bao gồm SKU, GTIN, EAN, và ASIN.
Để có được mã UPC, bạn phải là thành viên của GS1, tổ chức quản lý việc cấp mã UPC tại hơn 104 quốc gia. Tại Việt Nam, GS1 VN là cơ quan quản lý việc cấp mã UPC còn gọi là trung tâm mã số, mã vạch quốc gia. Bạn không thể tự tạo mã UPC mà phải đăng ký kê khai tại trang website chính thức của GS1 VN để đảm bảo tính duy nhất và hợp lệ. Quá trình gồm các bước sau:
Nếu bạn dự định bán sản phẩm qua các trang web bán hàng trực tuyến hoặc cửa hàng vật lý, bạn cần phải tạo mã vạch UPC cho sản phẩm. Các nhà bán lẻ và thị trường như Amazon yêu cầu các sản phẩm phải có mã nhận diện duy nhất, với mã UPC là lựa chọn phổ biến nhất.
Ngay cả khi bạn không cần mã UPC cho sản phẩm của mình ngay bây giờ, việc thêm mã vạch được chấp nhận vào bao bì có thể mở ra nhiều kênh bán hàng hơn và hợp lý hóa hoạt động bán lẻ của bạn.
Mã vạch UPC đã trở thành hình thức nhận diện sản phẩm phổ biến và được chấp nhận nhất trong thương mại. Bằng cách mã hóa một số mặt hàng thương mại toàn cầu thành mã vạch có thể quét được, mã UPC giúp các nhà sản xuất theo dõi hàng tồn kho, các kho hàng hoàn tất đơn hàng và các cửa hàng bán lẻ xử lý giao dịch một cách nhanh chóng.
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN CÙNG DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP HƠN 10.000+ DỰ ÁN TOÀN QUỐC
GIẢI PHÁP ĐA DẠNG CHO NHIỀU LĨNH VỰC
Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:
Dịch vụ quan tâm
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!