Tư vấn bán hàng
Hà Nội
Hỗ trợ trực tuyến - Hà Nội
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0916660041 Ms Dung
Zalo 0916660504 Mr Trung
Zalo 0916789025 Ms Hồng
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0888048966 Mr.Tuấn
Zalo 0917886988 Mr.Han
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0916660502 Mr.Thành
Zalo 0916789025 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP Hà Nội: Số 41/117 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
Hồ Chí Minh
Hỗ trợ trực tuyến - Hồ Chí Minh
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0941581166 Ms Vân
Zalo 0912270988 Mr.Hồng
Zalo 0916660042 Mr.Quốc Anh
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0916660041 Ms Dung
Zalo 0917886988 Mr.Hán
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0932144273 Mr.Lộc
Zalo 0916660502 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP HCM: Số 226 Nguyễn Phúc Nguyên Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng thứ 7
Tổng cộng:
(Số lượng: 0 sản phẩm)
0₫
Sản phẩm yêu thích
Một lỗi khá phổ biến trong quá trình lướt web đó là lỗi máy tính có mạng nhưng không vào được web. Vậy nguyên nhân gây ra lỗi này là gì và cách khắc phục ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.
Phải làm sao khi máy tính có mạng nhưng không vào được web?
Nếu thời gian trên máy tính không chính xác thì máy tính của bạn sẽ không thể truy cập vào mạng. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng thời gian trên máy tính của bạn là chính xác nhé.
Nhiều trường hợp nguyên nhân gây ra lỗi máy tính có mạng nhưng không vào được web chỉ là do thiết lập Internet Options bị sai. Do vậy bạn cần tiến hành thiết lập lại như sau:
Bước 1: Bạn truy cập vào Control Panel thông qua menu Start.
Bước 2: Bạn chọn vào Internet Options.
Bước 3: Trong cửa sổ mới hiện lên, bạn chuyển sang tab Connections rồi nhấn vào nút LAN Settings.
Bước 4: Sau đó, bạn tích chọn vào mục Automatically detect settings rồi nhấn là xong.
Bước 1: Bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở hộp thoại Run. Sau đó, bạn nhập lệnh ncpa.cpl vào khung thoại và nhấn Enter.
Bước 2: Tại cửa sổ Network Connections, tìm kiếm adapter mà bạn muốn thiết lập và click chuột phải vào adapter đó, chọn tiếp Properties.
Bước 3: Trong cửa số mới hiện lên, bạn chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) và nhấn vào nút Properties.
Bước 4: Bạn tiến hành gán IP cho mạng. (Lưu ý: Cách gán IP dưới đây là gán IP theo dạng tĩnh)
Gán IP cho mạng
- Nhấn vào biểu tượng hình tròn nằm bên trái dòng chữ “Use the following IP address”. Khi đó bạn điền các thông số bên dưới như sau:
- IP address: 192 . 168 . 205 . 1
- Subnet mask: 255 . 255 . 255 . 0
- Nhấn vào biểu tượng hình tròn nằm bên trái dòng chữ “Use the following DNS server addresses”. Khi đó bạn điền các thông số bên dưới như sau:
- Preferred DNS server: 8 . 8 . 8 . 8
- Alternate DNS server: 8 . 8 . 4 . 4
Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Bạn nhấn tổ hợp phím tắt Windows + R để truy cập vào cửa sổ Run rồi nhập lệnh “cmd” và nhấn Enter.
Command Prompt
Bước 2: Tại đây, bạn nhập các lệnh sau và nhấn Enter:
netsh winsock reset catalog
netsh int ip reset reset.log
Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần khởi động lại máy tính là xong.
👉 Hãy bấm "Quan tâm" để nhận được thêm nhiều bài viết hữu ích được cập nhật thường xuyên.
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN CÙNG DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP HƠN 10.000+ DỰ ÁN TOÀN QUỐC
GIẢI PHÁP ĐA DẠNG CHO NHIỀU LĨNH VỰC
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!