Tư vấn bán hàng
Hà Nội
Hỗ trợ trực tuyến - Hà Nội
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0916660041 Ms Dung
Zalo 0916660504 Mr Trung
Zalo 0916789025 Ms Hồng
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0888048966 Mr.Tuấn
Zalo 0917886988 Mr.Han
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0916660502 Mr.Thành
Zalo 0916789025 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP Hà Nội: Số 41/117 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
Hồ Chí Minh
Hỗ trợ trực tuyến - Hồ Chí Minh
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0941581166 Ms Vân
Zalo 0912270988 Mr.Hồng
Zalo 0916660042 Mr.Quốc Anh
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0917886988 Mr.Hán
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0932144273 Mr.Lộc
Zalo 0916660502 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP HCM: Số 226 Nguyễn Phúc Nguyên Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng thứ 7
Tổng cộng:
(Số lượng: 0 sản phẩm)
0₫
Sản phẩm yêu thích
Thông thường khi gắn một mạng có dây vào máy tính thì máy tính sẽ tự động nhận kết nối đến mạng có dây đó. Thế nhưng vẫn có nhiều trường hợp người dùng không thể kết nối đến mạng có dây đó mà thay vào đó máy lại nhận định kết nối đến mạng không dây hoặc thậm chí là có trường hợp máy không nhận mạng có dây đó luôn.
Khi đó, bạn nên khắc phục tình trạng này như thế nào? Bài viết này sẽ trả lời cho bạn.
Trường hợp này khá đơn giản, bạn chỉ cần thay đổi quyền ưu tiên cho mạng có dây là xong. Quy trình thực hiện như sau:
Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở hộp thoại Run. Tại đây, bạn nhập lệnh ncpa.cpl và nhấn Enter.
Bước 2: Trong cửa sổ Network Connections, bạn nhìn lên thanh công cụ ở phía trên, chọn vào mục Advanced, chọn tiếp Advanced Settings…
Bước 3: Tại cửa sổ mới hiện ra, trong mục Connections bạn có thể thấy Wifi đang được thiết lập ưu tiên đầu tiên. Do đó, công việc lúc này của bạn là di chuyển kết nối Ethernet lên trước kết nối Wifi là OK.
Trường hợp máy không nhận mạng có dây có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Cho nên, Maychuchinhhang.vn sẽ chia ra từng trường hợp cụ thể như sau:
Nếu bạn thấy biểu tượng mạng nằm bên phải thanh công cụ có dấu X đỏ thì có khả năng là trạng thái mạng của bạn chỉ đang bị tắt đi mà thôi. Để kiểm tra, bạn thực hiện bằng cách:
- Nhấn vào biểu tượng mạng trên thanh công cụ và chọn Open Network and Sharing Center.
- Chọn vào dòng chữ Change adapter settings nằm bên trái cửa sổ.
Nhiều khả năng do người dùng nâng cấp hệ điều hành dẫn đến hệ điều hành mới xung đột với driver card mạng của hệ điều hành mới. Chính vì vậy, hãy thử kiểm tra Driver mạng xem nó có phải là nguyên nhân gây ra lỗi hay không.
- Nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở hộp thoại Run. Bạn nhập tiếp devmgmt.msc vào khung thoại và nhấn Enter.
- Trong cửa sổ Device Manager, bạn tìm kiếm và click đúp chuột vào mục Network adapters.
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN CÙNG DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP HƠN 10.000+ DỰ ÁN TOÀN QUỐC
GIẢI PHÁP ĐA DẠNG CHO NHIỀU LĨNH VỰC
Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:
Dịch vụ quan tâm
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!