Tư vấn bán hàng
Hà Nội
Hỗ trợ trực tuyến - Hà Nội
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0916660041 Ms Dung
Zalo 0916660504 Mr Trung
Zalo 0916789025 Ms Hồng
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0888048966 Mr.Tuấn
Zalo 0917886988 Mr.Han
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0916660502 Mr.Thành
Zalo 0916789025 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP Hà Nội: Số 41/117 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
Hồ Chí Minh
Hỗ trợ trực tuyến - Hồ Chí Minh
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0941581166 Ms Vân
Zalo 0912270988 Mr.Hồng
Zalo 0916660042 Mr.Quốc Anh
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0916660041 Ms Dung
Zalo 0917886988 Mr.Hán
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0932144273 Mr.Lộc
Zalo 0916660502 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP HCM: Số 226 Nguyễn Phúc Nguyên Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng thứ 7
Tổng cộng:
(Số lượng: 0 sản phẩm)
0₫
Sản phẩm yêu thích
Khi càng nhiều công ty hoạt động dựa trên hệ thống mạng nội bộ, việc giám sát hệ thống cũng trở nên quan trọng hơn. Các sự cố gián đoạn hệ thống mạng, máy chủ không hoạt động, các dịch vụ và ứng dụng gặp vấn đề… đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động doanh nghiệp. Tổn thất có thể lên đến hàng ngàn, thậm chí hàng triệu USD tùy theo doanh thu và lĩnh vực hoạt động. Với khả năng giải quyết vấn đề trước cả khi người dùng nhận ra, sử dụng giải pháp giám sát hệ thống mạng (Network Monitoring Solution–NMS) sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ và cắt giảm đáng kể chi phí quản lý hệ thống.
Để duy trì độ ổn định và sẵn sàng cho hệ thống mạng nhằm phục vụ nhu cầu hoạt động liên tục, các doanh nghiệp ngày nay luôn phải đối mặt rất nhiều thách thức. Tìm kiếm giải pháp hiệu quả để giải quyết các thách thức này luôn là mối quan tâm hàng đầu. 10 lý do dưới đây sẽ thuyết phục vì sao bạn nên đầu tư cho một NMS, bất kể bạn là CEO, trưởng phòng IT hay nhân viên quản trị hệ thống.
1. Gửi thông báo
Khi NMS giám sát theo thời gian thực và phát hiện bất kỳ sự kiện bất thường nào, nhà quản trị sẽ nhận được thông báo ngay lập tức qua tin nhắn hoặc thư điện tử. Nhờ đó, mọi vấn đề xảy ra trên hệ thống luôn được cập nhật, cho phép nhà quản trị có thể đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời cả khi không có mặt tại văn phòng. Nếu không có NMS, nhà quản trị buộc phải tự tìm kiếm vấn đề, hoặc chờ sự cố xảy ra mới bắt đầu tìm cách khắc phục.
2. Lập kế hoạch cải tiến
NMS cho phép nhà quản trị nhận diện những vấn đề xảy ra thường xuyên, lặp lại nhiều lần. Ví dụ, một thiết bị phần cứng bị lỗi lặp lại vài lần trong tháng. Nếu không có NMS, nhà quản trị có thể không để ý đến vấn đề này. Trường hợp này cũng tương tự với các ứng dụng, dịch vụ: các lỗi có thể xảy ra với tần suất cao nhưng trong thời gian ngắn đến nỗi nhà quản trị không nhận ra. Khi có NMS giám sát mạng liên tục, bất kì sự cố dù nhỏ đến đâu cũng được ghi nhận lại. Từ đó, các nhà quản trị có thể đưa ra kế hoạch nâng cấp phần cứng hay cải thiện hiệu suất ứng dụng.
3. Chẩn đoán sự cố
Hãy tưởng tượng viễn cảnh hệ thống website của doanh nghiệp sụp đổ. Nếu không có NMS, bạn không thể biết chuyện gì đã xảy ra với hệ thống website, máy chủ hay các ứng dụng chạy trên hệ thống của mình. NMS sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc với khả năng tìm ra nguyên nhân, phân tích và chuẩn đoán sự cố.
4. Chẩn đoán sự cố
Hãy tưởng tượng viễn cảnh hệ thống website của doanh nghiệp sụp đổ. Nếu không có NMS, bạn không thể biết chuyện gì đã xảy ra với hệ thống website, máy chủ hay các ứng dụng chạy trên hệ thống của mình. NMS sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc với khả năng tìm ra nguyên nhân, phân tích và chuẩn đoán sự cố.
5. Khắc phục thảm họa
Ngay khi nhận được cảnh báo về sự cố trong hệ thống, nhà quản trị phải tìm mọi cách để khắc phục chúng nhanh nhất, giảm thiểu thời gian gián đoạn của hệ thống. NMS cung cấp cái nhìn chi tiết vào sự cố, giúp đánh giá mức độ nghiêm trọng và ước tính thời gian để khắc phục sự cố. Nếu thời gian khắc phục kéo dài, nhà quản trị phải tính đến phương án khởi động hệ thống dự phòng, nối lại tính thông suốt cho hệ thống và hoạt động của doanh nghiệp.
6. Đảm bảo hoạt động của Hệ thống bảo mật
Dù tiêu tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và nguồn lực cho các giải pháp bảo mật bao gồm phần cứng và phần mềm, nhưng nếu không có hệ thống giám sát mạng, doanh nghiệp không thể đảm bảo các giải pháp đó hoạt động như mong muốn. Với NMS, doanh nghiệp có thể giám sát tình trạng hệ thống bảo mật, đánh giá hiệu quả và khai thác hệ thống này một cách triệt để hơn.
7. Theo dõi các ứng dụng trên web
Một doanh nghiệp có thể triển khai ứng dụng bán hàng, kế toán cho mình và khách hàng trên cùng một máy chủ. Do đó, người quản trị sẽ rất khó khăn trong việc theo dõi từng ứng dụng để phát hiện các sự cố. NMS sẽ cho phép doanh nghiệp theo dõi và cập nhật, phát hiện và khắc phục các vấn đề của ứng dụng trước khi người dùng và khách hàng phàn nàn.
8. Xử lý sự cố bất kể thời gian, không gian
Các giải pháp giám sát mạng ngày nay thường đi kèm tính năng truy cập từ xa. Điều đó cho phép nhà quản trị có thể truy cập vào thiết bị để xử lý sự cố từ bất kì nơi đâu mà không cần phải đến văn phòng, thậm chí có thể xử lý sự cố cho các chi nhánh cách đó hàng nghìn cây số. Tuy nhiên, một nhược điểm của tính năng truy cập từ xa là chỉ dùng được khi hệ thống mạng vẫn còn hoạt động. Để khắc phục hạn chế này, doanh nghiệp nên cân nhắc đầu tư một hệ thống quản trị độc lập với hệ thống mạng (giải pháp out-bound), chẳng hạn hệ thống KVM IP, Service Processor dành cho máy chủ hay hệ thống quản trị Serial Console dành cho các thiết bị mạng.
9. Đảm bảo độ sẵn sàng
NMS tối đa hóa độ sẵn sàng cho hệ thống bằng cách giám sát tất cả các thiết bị hoạt động trong hệ thống mạng, bao gồm máy chủ, máy trạm, thiết bị mạng và các ứng dụng. Khi có sự cố, NMS sẽ tự động cảnh báo để nhà quản trị có giải pháp kịp thời. Một số sản phẩm NMS của các nhà cung cấp hàng đầu thế giới còn có khả năng khuyến nghị, hướng dẫn các bước cho nhà quản trị khắc phục sự cố. Giải pháp do hệ thống đưa ra có thể không chính xác 100% vì chỉ là tập hợp kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu thế giới trong cùng lĩnh vực, nhưng chúng cũng góp phần giảm thiểu thời gian tìm kiếm giải pháp, đặc biệt với các nhà quản trị chưa có nhiều kinh nghiệm.
10. Tiết kiệm chi phí
Với mỗi loại sự cố, nhà quản trị có thể sử dụng công cụ khác nhau để tìm kiếm và xử lý chúng. Tuy nhiên, việc tìm hiểu, học hỏi và sử dụng cùng lúc nhiều công cụ sẽ rất tốn kém thời gian và tiền bạc. Bằng cách sử dụng một giải pháp NMS, nhà quản trị có thể xử lý sự cố nhanh hơn, dễ dàng hơn và hạn chế rủi ro bảo mật so với sử dụng các phần mềm miễn phí. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đầu tư tập trung hơn và tiết kiệm chi phí về nhân lực so với việc phải tìm kiếm một chuyên gia có khả năng sử dụng nhiều công cụ khác nhau.
👉 Hãy bấm "Quan tâm" để nhận được thêm nhiều bài viết hữu ích được cập nhật thường xuyên.
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN CÙNG DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP HƠN 10.000+ DỰ ÁN TOÀN QUỐC
GIẢI PHÁP ĐA DẠNG CHO NHIỀU LĨNH VỰC
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!