Tư vấn bán hàng
Hà Nội
Các liên hệ - Hà Nội
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0916660041 Ms Dung
Zalo 0916660504 Mr Trung
Zalo 0916789025 Ms Hồng
02 . Chào hàng dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0888048966 Mr.Tuấn
Zalo 0917886988 Mr.Han
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0916660502 Mr.Thành
Zalo 0916789025 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP Hà Nội: Số 41/117 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
Hồ Chí Minh
Các liên hệ - Hồ Chí Minh
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0941581166 Ms Vân
Zalo 0912270988 Mr.Hồng
Zalo 0916660042 Mr.Quốc Anh
02 . Chào hàng dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0916660041 Ms Dung
Zalo 0917886988 Mr.Hán
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0932144273 Mr.Lộc
Zalo 0916660502 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP HCM: Số 226 Nguyễn Phúc Nguyên Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng thứ 7
Tổng cộng:
(Số lượng: 0 sản phẩm)
0₫
Sản phẩm yêu thích
Máy in thẻ nhựa Zebra ZC300 không hoạt động có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm lỗi phần mềm, lỗi phần cứng, hoặc đơn giản là hết mực hoặc không có thẻ. Dưới đây là một số bước kiểm tra bạn có thể thực hiện:
Đảm bảo máy in được kết nối đúng với máy tính và nguồn điện hoạt động tốt.
Kiểm tra các dây kết nối xem có bị lỏng hoặc hỏng không.
Đảm bảo rằng máy in có mực (ribbon) và thẻ nhựa đúng loại và có đủ để in.
Thay mực và thẻ mới nếu cần.
Cài đặt hoặc cập nhật driver và phần mềm của máy in.
Đảm bảo driver và phần mềm tương thích với hệ điều hành của bạn.
Thử khởi động lại máy in và máy tính.
Thử sử dụng một máy tính khác hoặc một cổng USB khác để kiểm tra xem có phải do lỗi kết nối không.
Nếu đã thử các bước trên mà máy in vẫn không hoạt động, có thể có lỗi phần cứng.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc khắc phục sự cố, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng của máy in Zebra ZC300 hoặc liên hệ với nhà cung cấp Tân Phát để được hỗ trợ kỹ thuật.
👉 Hãy bấm "Quan tâm" để nhận được thêm nhiều bài viết hữu ích được cập nhật thường xuyên.
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN CÙNG DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP HƠN 10.000+ DỰ ÁN TOÀN QUỐC
GIẢI PHÁP ĐA DẠNG CHO NHIỀU LĨNH VỰC
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!