TRỰC TIẾP MÁY IN MÃ VẠCH CÔNG NGHIỆP ZEBRA ZT411 LỖI MỰC RIBBON OUT

Admin 24-03-2025, 11:05 pm 10

Hỗ trợ khách hàng gặp lỗi báo RIBBON OUT khi dùng máy in mã vạch công nghiệp ZEBRA ZT411

Kiểm tra tình trạng và hướng dẫn: các bước thực hiện

  1. Vấn đề gặp phải
    • Máy báo lỗi ribbon out trên màn hình
    • Chỉ in ra tem trắng
  2. Cách xử lý: 
    • Kiểm tra mực
    • Test chế độ in
    • Điều chỉnh chế độ in về Derect Themer nếu cảm biến lỗi
  3. Nguyên nhân: 
    • Chưa lắp mực
    • Máy lỗi cảm biển mực
    • Máy in cài sai chế độ in
  4. Đề xuất: thực hiện theo hướng dẫn để điều chỉnh lại cho đúng

Sau khi khắc phục: Máy chạy tốt.

xem video bên dưới

 

Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng, xử ý mọi tình huống trong thời gian sử dụng thiết bị, giúp cho quá trình kinh doanh của quí vị không bị gián đoạn, nâng cao hiệu quả hơn nữa.

Đề xuất khách hàng sử dụng vật tư chính hãng đạt chuẩn để đảm bảo thiết bị ổn định và tuổi thọ lâu nhất.

Máy in mã vạch ZEBRA chính hãng: >> Chọn mua

Ruy băng mực Inkanto – của Pháp: >> Chọn mua

Giấy in tem tiêu chuẩn quốc tế (bế kích thước theo yêu cầu khách hàng ): >> Chọn mua

[Products:1558,1556,1683,1570,1568,1553,7787]

Nếu cần hỗ trợ sản phẩm khác vui lòng liên hệ chúng tôi theo số HOTLINE: 091 666 0041
Rất vui khi được hỗ trợ quý khách hàng.

Tin tức mới

Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:

Dịch vụ quan tâm

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!