Top 3 máy chấm công quản lý số vân tay khủng nhất 2020

Admin 18-09-2023, 12:32 pm 66

Doanh nghiệp bạn cần sử dụng máy chấm công vân tay để có thể quản lý vài nghìn nhân sự một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, thị trường có quá nhiều loại với mẫu mã, thương hiệu và chất lượng khác nhau. Vậy câu hỏi đặt ra: Máy chấm công vân tay loại nào quản lý nhiều nhân viên nhất? Để trả lời cho câu hỏi này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết phân tích của chúng tôi dưới đây.

Đối với các doanh nghiệp lớn với quy mô lên đến cả nghìn nhân viên, việc chấm công, theo dõi giờ làm, tính lương là cả một quy trình phức tạp. Do đó, kể từ khi máy chấm công vân tay xuất hiện, mọi quy trình chấm công và giám sát giờ làm đều được tự động hóa, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực. Trong hàng trăm ngàn sản phẩm máy chấm công trên thị trường thì dưới đây là 3 dòng máy được các doanh nghiệp lớn chọn mua nhiều nhất.

1.Máy chấm công vân tay Ronald Jack 3000TID

Máy chấm công Ronald Jack 3000TID-C có thể chấm công bằng dấu vân tay hoặc thẻ từ, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Ronald Jack 3000TID-C nhận dạng vân tay rất nhanh chóng, đầu đọc vân tay chống mài mòn và bong tróc hiệu quả.

Máy chấm công vân tay Ronal Jack 3000TID-C lấy dữ liệu qua kết nối Internet, cập nhật từng giờ, lên báo cáo đi sớm về muộn, ngày nghỉ của từng nhân viên.

Dung lượng chấm công 100.000 lần giao dịch, màn hình màu, sử dụng công nghệ chip intel mới nhất của Mỹ. Là một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng và tính ổn định, phù hợp với nhiều mô hình công ty vừa và lớn, kiểu dáng và màu sắc thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Máy chấm công được kết nối với phần mềm hoàn toàn Việt hóa. Phần mềm này có khả năng xuất dữ liệu, báo cáo về tình trạng và thời gian làm việc của người lao động nhanh chóng.

Ưu điểm

  • Nhận dạng vân tay ở mọi góc xoay. Mẫu mã hiện đại.
  • Máy có chức năng chuông báo giờ.
  • Quản lý 3000 vân tay
  • Phần mềm dử dụng giao diện tiếng Việt
  • Dữ liệu của máy không bị mất khi xảy ra sự cố cúp điện
  • Có khả năng lấy dữ liệu từ xa qua internet

2. Máy chấm công vân tay RonalJack RJ550A

Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ550A thiết kế nhỏ gọn, với màn hình 2.8″ TFT giúp hiển thị kết quả chấm công rõ ràng. Ronald Jack RJ550A được tích hợp âm thanh và password giúp thông báo cho người dùng nắm bắt được kết quả chấm công có thành công hay không, mang lại sự tiện dụng cao.

Tiện ích: Phù hợp lắp cho văn phòng, nhà xưởng, mẫu mã đẹp, phần mềm dễ sử dụng, sử dụng trong môi trường sạch sẽ, chấm công nhanh chóng.

Ưu điểm của máy chấm công vân tay Ronald Jack B3:

  • Công suất vân tay: 1.000 dấu vân tay
  • Mỗi người có thể khai báo 10 dấu vân tay
  • Dung lượng bộ nhớ: 50.000 lần giao dịch
  • Tích hợp âm thanh và password bảo vệ máy
  • Có thể hẹn giờ mở / tắt máy => An toàn và tiết kiệm điện
  • Dữ liệu lưu trong máy không bị mất khi xãy ra cúp điện.
  • Kết nối: TCP/IP, USB, Password bảo vệ máy

3. Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628 - C

Máy chấm công X628 -C là một đầu đọc vân tay sinh trắc học sáng tạo cho các ứng dụng thời gian và chấm công, cung cấp hiệu suất cao bằng cách sử dụng một thuật toán tiên tiến cho độ tin cậy , độ chính xác và tốc độ tuyệt vời. Chiếc máy này được trang bị cảm biến dấu vân tay quang học chất lượng cao ,màn hình 3 "TFT có thể hiển thị thêm thông tin một cách sống động,bao gồm cả chất lượng hình ảnh dấu vân tay và kết quả xác minh thông tin người dùng,kết nối chuẩn TCP / IP đảm bảo việc truyền dữ liệu giữa các thiết bị đầu cuối và máy tính có thể dễ dàng thực hiện trong vòng vài giây.

Ưu điểm vượt trội

  • Với máy chấm công vân tay X628C thì mối người có thể dùng từ 1 đến 10 ngón tay để chấm công
  • Mắt đọc vân tay công nghệ quang học, chống chày xước, thời gian chấm công chỉ khoảng 1 giây
  • Dữ liệu vào ra được truyền về máy tính liên tục để in ra báo cáo
  • Thiết bị đọc được cả vân tay bị mở hoặc xước, dính nước.

Trên đây là top 3 máy chấm công quản lý số vân tay khủng nhất mà Tân Phát đã gợi ý. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trên và doanh nghiệp của bạn quản lý được nhân viên tốt hơn và thành công trong việc xây dựng quản lý nhân viên.

Tin tức mới

Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:

Dịch vụ quan tâm

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!