MÁY IN TEM ZEBRA ZT411 KHÔNG NHẬN KẾT NỐI DRIVER VÌ NGUYÊN NHÂN ĐẦY BẤT NGỜ

Admin 26-03-2025, 12:20 am 18

Khắc phục lỗi driver khi sử dụng máy in mã vạch công nghiệp ZEBRA ZT411

Kiểm tra tình trạng và hướng dẫn: các bước thực hiện

  1. Vấn đề gặp phải
    • Không nhận Driver khi cài máy
    • Máy không in được
  2. Cách xử lý: 
    • Kiểm tra phần mềm trên máy tính
    • Kiểm tra phần cứng đã kết nối đúng hay chưa
    • Xác định chính xác cổng kết nối
  3. Nguyên nhân: 
    • In không được
    • Cài đặt mà không thấy driver
    • Cắm nhầm dây USB vào cổng LAN
  4. Đề xuất: kiểm tra các cổng kết nối phần cứng đã cắm chính xác chưa?

Sau khi kiểm tra: Máy chạy tốt

xem video bên dưới

Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng, xử lý mọi tình huống trong thời gian sử dụng thiết bị, giúp cho quá trình kinh doanh của quý vị không bị gián đoạn, nâng cao hiệu quả hơn nữa.

Đề xuất khách hàng sử dụng vật tư chính hãng đạt chuẩn để đảm bảo thiết bị ổn định và tuổi thọ lâu nhất.

Máy in mã vạch ZEBRA chính hãng: >> Chọn mua

Ruy băng mực Inkanto – của Pháp: >> Chọn mua

Giấy in tem tiêu chuẩn quốc tế (bế kích thước theo yêu cầu khách hàng ): >> Chọn mua

[Products:672, 667, 666, 673, 676, 656, 675]

Nếu cần hỗ trợ sản phẩm khác vui lòng liên hệ chúng tôi theo số HOTLINE: 091 666 0041
Rất vui khi được hỗ trợ quý khách hàng.

Tin tức mới

Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:

Dịch vụ quan tâm

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!