Tư vấn bán hàng
Hà Nội
Hỗ trợ trực tuyến - Hà Nội
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0916660041 Ms Dung
Zalo 0916660504 Mr Trung
Zalo 0916789025 Ms Hồng
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0888048966 Mr.Tuấn
Zalo 0917886988 Mr.Han
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0916660502 Mr.Thành
Zalo 0916789025 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP Hà Nội: Số 41/117 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
Hồ Chí Minh
Hỗ trợ trực tuyến - Hồ Chí Minh
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0941581166 Ms Vân
Zalo 0912270988 Mr.Hồng
Zalo 0916660042 Mr.Quốc Anh
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0917886988 Mr.Hán
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0932144273 Mr.Lộc
Zalo 0916660502 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP HCM: Số 226 Nguyễn Phúc Nguyên Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng thứ 7
Tổng cộng:
(Số lượng: 0 sản phẩm)
0₫
Sản phẩm yêu thích
Dưới đây là một số kinh nghiệm bạn có thể áp dụng khi gặp tình huống tương tự.
Những điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến
Đầu tiên, bạn cần phải nghĩ đến những thay đổi mà bạn đã thực hiện gần đây, ví dụ như bạn cài đặt một driver phần cứng mới, thay thế một thành phần phần cứng mới cho máy hay mở vỏ máy tính để làm gì đó hay không? Rất có thể driver phần cứng bị lỗi, phần cứng mới không tương thích, hoặc bạn có bỗng nhiên tháo thiết bị gì đó trong khi làm việc với máy tính.
Màn hình thông báo No Bootable Device
Nếu máy tính của bạn bật vẫn lên nhưng thay vì khởi động vào Windows bạn lại chỉ có được một màn hình màu đen với thông báo “no bootable device” hoặc “disk error”, có nghĩa là máy tính của bạn không thể khởi động từ ổ cứng mà Windows được cài đặt trên đó. Hãy vào màn hình cài đặt BIOS hoặc UEFI và kiểm tra thiết lập thứ tự khởi động của nó, đảm bảo rằng nó được thiết lập để khởi động từ ổ cứng.
Nếu như ổ cứng không xuất hiện trong bất kỳ danh sách nào, thì có thể ổ cứng của bạn đã hỏng và không còn có thể khởi động từ đó được. Trong trường hợp này, bạn có thể chèn đĩa cài đặt Windows hoặc các phương tiện khôi phục khác và chạy Startup Repair. Đây được coi như một cố gắng giúp Windows có thể khởi động trở lại. Nếu như môi trường khôi phục vẫn không tải hoặc không nhìn thấy ổ cứng, máy tính củabạn có lẽ đang gặp vấn đề về phần cứng.
Windows đóng băng hay treo trong quá trình khởi động
Nếu Windows bắt đầu khởi động nhưng ngừng lại giữa chừng, bạn có thể đang đối mặt với vấn đề phần cứng hoặc là phần mềm. Nếu đó là vấn đề phần mềm, bạn có thể khắc phục bằng cách thực hiện tiến trình Startup Repair. Nếu bạn không thể làm từ trình đơn khởi động, hãy chèn đĩa cài đặt Windows hoặc đĩa khôi phục và sử dụng công cụ sửa chữa khởi động từ đó. Nếu điều này không giúp gì cả, bạn nên cài đặt lại Windows hoặc thực hiện Refresh hay Reset trên Windows 8.
Windows khởi động với màn hình xanh chết chóc hay đóng băng
Windows bị treo hoặc xuất hiện màn hình xanh chết chóc mỗi khi nó khởi động. Nguyên nhân của vấn đề này có thể là do phần mềm độc hại, một driver lỗi, hoặc làphần cứng máy tính bị hư hỏng.
Để kiểm tra, hãy khởi động máy tính Windows của bạn trong chế độ Safe Mode. Trong chế độ này, Windows sẽ không tải những driver phần cứng hay bất cứ phần mềm nào một cách tự động khi khởi động. Nếu máy tính ổn định trong chế độ an toàn, hãy thử gỡ bỏ bất kỳ driver phần cứng nào đã được cài đặt gần đây,thực hiện một hệ thống khôi phục và quét virus. Nếu may mắn, một trong những bước đó có thể sửa vấn đề phần mềm và cho phép Windows khởi động bình thường.
Khôi phục dữ liệu khi Windows không khởi động
Nếu bạn có những tập tin quan trọng và muốn sao lưu chúng trước khi cài đặt lại Windows, thì bạn có thể sử dụng đĩa cài đặt Windows hoặc đĩa Linux để phục hồi các tập tin. Những chương trình này chạy từ một đĩa CD, DVD, hoặc USBvà cho phép bạn sao chép những dữ liệu của mình sang một ổ cứng ngoài.
Nếu bạn không thể khởi động đĩa cài đặt Windows hoặc CD Linux live, bạn có thể cần đi vàoBIOS hay UEFI và thay đổi thiết lập thứ tự khởi động.
Nếu ngay cả điều này không làm việc hoặc nếu bạn có thể khởi động từ thiết bị và máy tính của bạn bị treo hoặc bạn không thể truy cập ổ cứng. Bạn hãy thử lấy chèn ổ đĩa cứng của máy tính vào một máy tính khác và tiến hành khôi phục dữ liệu.
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN CÙNG DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP HƠN 10.000+ DỰ ÁN TOÀN QUỐC
GIẢI PHÁP ĐA DẠNG CHO NHIỀU LĨNH VỰC
Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:
Dịch vụ quan tâm
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!