Tư vấn bán hàng
Hà Nội
Hỗ trợ trực tuyến - Hà Nội
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0916660041 Ms Dung
Zalo 0916660504 Mr Trung
Zalo 0916789025 Ms Hồng
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0888048966 Mr.Tuấn
Zalo 0917886988 Mr.Han
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0916660502 Mr.Thành
Zalo 0916789025 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP Hà Nội: Số 41/117 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
Hồ Chí Minh
Hỗ trợ trực tuyến - Hồ Chí Minh
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0941581166 Ms Vân
Zalo 0912270988 Mr.Hồng
Zalo 0916660042 Mr.Quốc Anh
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0917886988 Mr.Hán
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0932144273 Mr.Lộc
Zalo 0916660502 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP HCM: Số 226 Nguyễn Phúc Nguyên Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng thứ 7
Tổng cộng:
(Số lượng: 0 sản phẩm)
0₫
Sản phẩm yêu thích
Lỗi "Head Open" trên máy in mã vạch Zebra ZT510 là một sự cố thường gặp, nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục nó một cách dễ dàng. Hãy thảo luận về cách khắc phục lỗi này một cách chi tiết để giúp bạn sử dụng máy in mã vạch của mình một cách hiệu quả.
Lỗi "Head Open" trên máy in mã vạch Zebra ZT510 xảy ra khi máy in cho rằng nắp đầu in chưa được đóng hoặc đóng chưa đúng cách. Máy in không thể hoạt động khi gặp lỗi này để đảm bảo an toàn trong quá trình in.
Kiểm tra nắp đầu in: Đầu tiên, hãy mở nắp đầu in và đảm bảo rằng nắp đã được đóng một cách chặt chẽ. Đóng nắp đầu in một cách cẩn thận để đảm bảo rằng nó đã khóa chặt.
Kiểm tra cảm biến nắp đầu in: Nếu sau khi đóng nắp đầu in một cách chặt mà lỗi "Head Open" vẫn xuất hiện, thì cảm biến nắp đầu in có thể đã bị lỗi hoặc bị dơ bẩn. Hãy kiểm tra cảm biến này và làm sạch nó bằng một bộ lau sạch không bông.
Khởi động lại máy in: Sau khi đã đảm bảo rằng nắp đầu in đã được đóng kín và cảm biến đã được làm sạch, hãy khởi động lại máy in. Điều này giúp máy in thực hiện kiểm tra lại và có thể loại bỏ lỗi "Head Open."
Liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật: Nếu sau tất cả các bước kiểm tra và xử lý lỗi mà vẫn không thể khắc phục được, bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc đại lý cung cấp để được hỗ trợ chi tiết hơn và gỡ rối vấn đề.
Việc khắc phục lỗi "Head Open" trên máy in mã vạch Zebra ZT510 có thể thực hiện một cách dễ dàng, và sau khi bạn đã xác định và sửa chữa nguyên nhân gây ra lỗi, máy in sẽ hoạt động trở lại một cách bình thường.
P/N: P1083347-005
7.945.000 đ
P/N: P1083347-006
8.445.000 đ
P/N: 103-819-00000-D
Đặt hàng
P/N: ZT51042-T0P0000
22.995.000 đ
P/N: zt51043-t0p0000
27.450.000 đ
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN CÙNG DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP HƠN 10.000+ DỰ ÁN TOÀN QUỐC
GIẢI PHÁP ĐA DẠNG CHO NHIỀU LĨNH VỰC
Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:
Dịch vụ quan tâm
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!