Tư vấn bán hàng
Hà Nội
Hỗ trợ trực tuyến - Hà Nội
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0916660041 Ms Dung
Zalo 0916660504 Mr Trung
Zalo 0916789025 Ms Hồng
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0888048966 Mr.Tuấn
Zalo 0917886988 Mr.Han
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0916660502 Mr.Thành
Zalo 0916789025 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP Hà Nội: Số 41/117 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
Hồ Chí Minh
Hỗ trợ trực tuyến - Hồ Chí Minh
01 . Tư vấn bán hàng
Zalo 0941581166 Ms Vân
Zalo 0912270988 Mr.Hồng
Zalo 0916660042 Mr.Quốc Anh
02 . KH doanh nghiệp, dự án
Zalo 0912270988 Ms Hồng
Zalo 0917886988 Mr.Hán
03 . Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo 0932144273 Mr.Lộc
Zalo 0916660502 CSKH
Chúng tôi luôn mang đến giá cả ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) và các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để tiến tới thành công ! Xem thêm chính sách bán hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
VP HCM: Số 226 Nguyễn Phúc Nguyên Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh I Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng thứ 7
Tổng cộng:
(Số lượng: 0 sản phẩm)
0₫
Sản phẩm yêu thích
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi "Head Open" trên máy in mã vạch Zebra ZT231 và không biết phải xử lý như thế nào? Đừng lo lắng, hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết dưới đây để khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Đầu tiên, hãy mở cửa máy in và kiểm tra mặt nạ của đầu in. Đảm bảo rằng mặt nạ được đóng chặt và không có vật thể nào làm cản trở quá trình đóng mở.
Máy in thường có các cảm biến để phát hiện trạng thái đầu in. Hãy kiểm tra xem các cảm biến này có bị chất bẩn hoặc mất kết nối không. Làm sạch chúng nếu cần thiết và đảm bảo chúng hoạt động đúng cách.
Đảm bảo rằng cửa đầu in đã được đóng một cách đầy đủ và không có vết nứt hoặc hỏng hóc. Nếu có vấn đề gì đó không đúng, hãy sửa chữa hoặc thay thế cửa đầu in.
Thực hiện việc tắt máy in, đợi vài giây, sau đó khởi động lại. Điều này có thể đặt lại các cảm biến và giúp máy in nhận diện trạng thái đầu in một cách chính xác.
Nếu sau các bước trên mà lỗi vẫn tiếp tục, đây có thể là dấu hiệu của một vấn đề phức tạp hơn. Xác định nguyên nhân cụ thể của lỗi có thể đòi hỏi sự can thiệp của một chuyên gia hoặc liên hệ với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của nhà sản xuất.
Với các bước trên, bạn có thể tự khắc phục một số trường hợp lỗi "Head Open" trên máy in mã vạch Zebra ZT231. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm sự hỗ trợ hoặc hỏi về các vấn đề cụ thể khác.
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN CÙNG DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP HƠN 10.000+ DỰ ÁN TOÀN QUỐC
GIẢI PHÁP ĐA DẠNG CHO NHIỀU LĨNH VỰC
Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:
Dịch vụ quan tâm
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!