Giải pháp hội nghị truyền hình của Cisco BUSINESS EDITION 6000

Admin 19-01-2015, 3:03 pm 2524

Tất cả các tính năng trên được kết nối trên một nền tảng tích hợp duy nhất. Giải pháp này cung cấp khả năng giao tiếp cốt lõi mà doanh nghiệp cần cho sự hợp tác cải thiện trên toàn chuỗi giá trị của họ. Kích hoạt công nghệ ảo hóa, giải pháp truyền thông hợp nhất Cisco BE 6000 nhiều ứng dụng cộng tác trong một giải pháp được tích hợp sẵn cho phép doanh nghiệp cỡ vừa giảm tổng chi phí sở hữu (TCO) và tăng lợi suất trên đầu tư (ROI) thông qua kiến trúc linh hoạt của nó mà phát triển với nhu cầu kinh doanh.

Các thành phần giải pháp: Các tính năng và lợi ích

Cisco 6000 Business Edition cung cấp đầy đủ tính năng, thông tin liên lạc dịch vụ cộng tác cấp doanh nghiệp. Được xây dựng trên kiến trúc truyền thông hợp nhất hàng đầu thế giới của Cisco, các giải pháp 6000 BE tự hào có một loạt các ứng dụng được tích hợp sẵn cho phép các doanh nghiệp xây dựng một giải pháp đáp ứng nhu cầu hợp tác cụ thể.

Nền tảng của Cisco BE 6000 được xây dựng trên nền tảng công nghệ ảo hóa Hệ thống Điện toán hợp nhất (Cisco UCS ®) ™ , được thiết kế cho hiệu suất và mật độ trên một loạt các khối lượng công việc kinh doanh. Cisco C220 M3 Rack Server gói hiệu suất cao UCS tăng hiệu quả năng lượng của các bộ xử lý Xeon E5- 2600 của Intel trong một 1 đơn vị -rack ( 1RU ) yếu tố hình thức và có sẵn trong hai tùy chọn cấu hình cho 6000 BE:

  • Máy chủ mật độ trung: Hỗ trợ tối đa bốn ứng dụng cộng tác và một ứng dụng quản lý
  • Máy chủ mật độ cao : Hỗ trợ tối đa tám ứng dụng cộng tác và một máy chủ ứng dụng quản lý được chuẩn bị sẵn sàng cho việc sử dụng , với ảo hóa cài đặt sẵn hypervisor và cài đặt sẵn các ứng dụng. 

Ứng dụng nền tảng

Các ứng dụng sau đây thường được sử dụng với nhau để cung cấp những tính năng cốt lõi thống nhất thông tin liên lạc của 6000 the Business Edition.

Cisco Unified Communications Manager: Là công cụ xử lý cuộc gọi của Cisco BE 6000, mở rộng các tính năng thoại và video cho các thiết bị mạng như điện thoại IP, thiết bị đầu cuối TelePresence, thiết bị phương tiện truyền thông, cổng, và các ứng dụng đa phương tiện. Tin nhắn tức thời tích hợp đầy đủ các dịch vụ và bao gồm cả video. Dịch vụ bổ sung như hội nghị đa phương tiện, trung tâm liên lạc hợp tác, và các hệ thống phản ứng đa phương tiện tương tác có thể được thực hiện thông qua điện thoại Quản lý Truyền thông mở giao diện lập trình ứng dụng Hợp nhất của Cisco (API).

Cisco Jabber ™: Cung cấp một trải nghiệm nhất quán trên triển khai trên cơ sở và dựa trên đám mây, và sử dụng các tiêu chuẩn để giúp đảm bảo khả năng tương tác qua các giải pháp của bên thứ ba và Cisco .

Cisco Unity ® Connection: Tích hợp tin nhắn bằng giọng nói và chức năng nhận dạng giọng nói để cung cấp liên tục truy cập toàn cầu cho các cuộc gọi và tin nhắn. Dịch vụ truyền thông hội tụ được nâng cao cho phép bạn sử dụng lệnh bằng giọng nói ngôn ngữ tự nhiên để đặt cuộc gọi hoặc nghe tin nhắn trong chế độ rảnh tay và kiểm tra các tin nhắn thoại từ máy tính để bàn của bạn , hoặc thông qua tích hợp với hộp thư email của bạn hoặc bằng cách sử dụng một trình duyệt web. Nó cũng cung cấp chức năng tự động - mạnh mẽ, bao gồm định tuyến thông minh cho các cuộc gọi đến và dễ dàng tùy biến gọi bằng việc “chạm màn hình” và các tùy chọn tin nhắn thông báo .

Cisco Prime™ Collaboration Provisioning: cung cấp một quá trình tự động cho các triển khai ban đầu và cho "02 ngày" di chuyển, thêm , thay đổi, và xóa bỏ ( MACDs ). Một giao diện người dùng trực quan cung cấp một cái nhìn duy nhất của một thuê bao và dịch vụ của thuê bao. Với những khả năng, Cisco Prime Collaboration Provisioning tăng tốc đáng kể việc thay đổi và làm giảm đáng kể thời gian cần thiết cho những thay đổi đang diễn ra , dẫn đến tăng năng suất vượt trội và chi phí hoạt động thấp hơn (OpEx ). Ngoài ra, Cisco Prime Collaboration Provisioning đơn giản hóa các nhiệm vụ, cho phép các tổ chức CNTT để tối ưu hóa các nguồn lực và tiếp tục giảm TCO 

Thêm tùy chọn hợp tác

Để bổ sung cho các ứng dụng nền tảng chi tiết ở trên , các ứng dụng cộng tác sau đây cũng có thể được triển khai với 6000 BE :

  • Cisco TelePresence ® Video Communication Server (VCS ) cung cấp tích hợp video tiên tiến, cho phép các thiết bị video cũ để được bao gồm. Khi được sử dụng với sản phẩm tốc độ cao VCS Cisco TelePresence, người dùng từ xa và các cuộc gọi video cấp doanh nghiệp đến doanh nghiệp cũng có thể thực hiện. Cisco Business Edition 6000 Advanced Video cung cấp bao gồm đồng cư dân phần mềm điều khiển Cisco VCS và giấy phép cho 5 traversal và 10 nontraversal cuộc gọi với mỗi máy chủ.
  • Cisco Unified Contact Center Express: hỗ trợ lên đến 100 đại lý trung tâm cuộc gọi với dịch vụ đại lý dựa trên cũng như các ứng dụng tự phục vụ tích hợp đầy đủ bằng cách cung cấp các dịch vụ tự động -gọi- nhà phân phối (ACD) , tương tác bằng giọng nói - phản ứng (IVR) , máy tính , điện thoại tích hợp ( CTI ), và đại lý và máy tính để bàn phức tạp và phân tán trên một máy chủ duy nhất 
  • Cisco Consoles Attendant: Thống nhất cung cấp các tiếp viên người điều hành giao diện điều khiển với các công cụ để nhanh chóng chấp nhận và có hiệu quả gửi các cuộc gọi đến các cá nhân trong tổ chức.
  • Cisco WebEx ® hội nghị Web: Tăng tốc kết quả kinh doanh bằng cách làm cho các cuộc họp web của công ty bạn hiệu quả hơn. Giải pháp hợp tác người làm trung tâm dựa trên đám mây này có thể cho phép thành viên trong nhóm để dễ dàng chia sẻ thông tin thông qua bất kỳ máy tính hoặc thiết bị di động nào. Cuộc họp WebEx ® cho phép mọi người tham dự cuộc họp bất cứ lúc nào, từ bất cứ đâu , bên trong và bên ngoài tường lửa doanh nghiệp

Tin tức mới

Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:

Dịch vụ quan tâm

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!