Chính sách bảo hành đầu đọc mã vạch Zebra

Admin 15-02-2024, 8:25 pm 20

Chính sách bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng là một trong những quyền lợi lâu dài của khách hàng khi mua sản phẩm, thiết bị tại Tân Phát. Ngoài việc xây dựng những tiêu chí rất khắt khe khi nhập hàng đầu vào như luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, lựa chọn nhà cung cấp uy tín, quy trình kiểm tra hàng hoá cẩn thận qua nhiều bước… Thì Công ty Tân Phát cũng xây dựng một chế độ bảo hành sản phẩm rất chi tiết, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho tất cả khách hàng khi mua hàng tại công ty chúng tôi.

Cụ thể, thời gian bảo hành các sản phẩm đầu đọc mã vạch Zebra do Tân Phát cung cấp sẽ có thời gian 36 tháng kể từ ngày mua.

Địa chỉ trung tâm bảo hành Tân Phát:

HN: Số 41/117 Thái hà, Phường Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

HCM: Lầu 5 số 226 Nguyễn Phúc Nguyên, P9, Q3, Tp HCM

Số máy hotline: 0917886988 để góp ý hoặc thắc mắc các vấn đề mà chưa được giải quyết thoả đáng theo cam kết.

Chương trình bảo hành đầu đọc mã vạch của Zebra

Zebra chính thức kích hoạt chương trình bảo hành thêm cho các thiết bị máy quét mã vạch Zebra thông qua nhà phân phối chính thức của Zebra

Công ty Tân Phát luôn hiểu việc bảo hành các sản phẩm đã cung cấp là trách nhiệm và nhiệm vụ cần phải làm của công ty, cũng như có các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất dành cho khách hàng đã và sẽ đến với Tân Phát. Dưới đây là những chính sách và cam kết từ Tân Phát được áp dụng:

QUI ĐỊNH VỀ CÁC SẢN PHẨM BẢO HÀNH

 a. Các trường hợp được bảo hành:

  • Còn thời hạn bảo hành: tính từ khi giao hàng đến hết thời gian bảo hành sản phẩm đó.
  • Hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
  • Các sản phẩm do Tân Phát bán ra phải còn nguyên tem của Tân Phát, nhà sản xuất hoặc các tem trên sản phẩm đó.
  • Đúng số serial number part number (nếu có)
  • Linh kiện phải rõ ràng, không mờ, không bị tẩy xoá và còn nguyên vẹn.
  • Đầy đủ phiếu bảo hành của sản phẩm đó.

b. Các trường hợp từ chối bảo hành: Các sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu vi phạm 1 trong các TH dưới đây:

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Không có phiếu BH, hoặc phiếu bảo hành không còn thể hiện sản phẩm trên đó.
  • Không có tem BH dán trên các sản phẩm; Hoặc ngày bảo hành ghi trên tem và trên phiếu không trùng nhau; phiếu BH hoặc tem BH bị sửa chữa, tẩy xoá mà không có xác nhận của Tân Phát; các tem trên các thiết bị không rõ ràng, bị mờ, bị tẩy xoá hoặc không còn nguyên vẹn.
  • Khách hàng đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không được sự đồng ý của Tân Phát.
  • Hỏng do tác động của cơ học bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, nứt, cong vênh ...
  • Hỏng do sự cố lưới điện, sử dụng sai điện áp chập cháy nguồn điện, cháy nổ linh kiện ...
  • Hỏng do thiên tai, tác động của môi trường bên ngoài như sét đánh, mưa lũ...
  • Hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng quy trình kỹ thuật, côn trùng xâm nhập...
  • Các lỗi phần mềm và Virus tin học...

THÔNG TIN PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG

Đối với Tân Phát, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những kinh nghiệm và tiện ích mua săm tốt nhất, cũng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất. Chúng tôi hân hoan đón nhận những góp ý, thắc mắc hay bất cứ đề nghị nào từ phía khách hàng. Những điều này thật bổ ích để chúng tôi tự hoàn thiện chính mình cho phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng. Hãy đừng ngần ngại viết gửi góp ý cho chúng tôi vào hòm thư: gop_y@tanphat.com.vn

Những cam kết trên đây của Tân Phát có giá trị pháp lý và giá trị thực tế bằng uy tín và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường tin học để khẳng định với khách hàng của mình rằng: Công ty Tân Phát luôn sát cánh  góp sức mang đến thành công cho khách hàng. Tân Phát sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa và luôn khẳng định sự vượt trội trong ngành dịch vụ khách hàng.

Tin tức mới

Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:

Dịch vụ quan tâm

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!