CASE 678 TRỰC TIẾP | MÁY IN MÃ VẠCH ZEBRA ZD421 NHÁY ĐÈN DATA KHÔNG IN ĐƯỢC VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Admin 17-04-2025, 9:14 pm 4

Hướng dẫn khách cửa hàng máy tính cách xử lý tình trạng nháy đèn data máy in mã vạch Zebra ZD421

Cài đặt và hướng dẫn: các bước thực hiện

  1. Nội dung chính
    • Máy chỉ nháy đèn data mà không in
    • Lỗi trình điều khiển driver
  2. Các bước thực hiện: 
    • Fix lại driver
    • Cài lại thông số in tem
    • In test
  3. Lý do hướng dẫn: 
    • Khách hàng không in được
    • Tem in ra bị mờ
  4. Đề xuất: khách hàng thao tác theo hướng dẫn 1vs1 để nắm vững.

Sau khi hướng dẫn: Khách nắm được cách sử dụng, máy chạy tốt

xem video bên dưới

 Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng, xử lý mọi tình huống trong thời gian sử dụng thiết bị, giúp cho quá trình kinh doanh của quý vị không bị gián đoạn, nâng cao hiệu quả hơn nữa.

Đề xuất khách hàng sử dụng vật tư chính hãng đạt chuẩn để đảm bảo thiết bị ổn định và tuổi thọ lâu nhất.

Máy in mã vạch Zebra chính hãng: >> Chọn mua

Ruy băng mực Inkanto – của Pháp: >> Chọn mua

Giấy in tem tiêu chuẩn quốc tế (bế kích thước theo yêu cầu khách hàng ): >> Chọn mua

[Products:1558,1556,1683,1570,1568,1553,7787]

Nếu bạn cần hỗ trợ hay yêu cầu gì vui lòng vào nhóm hỗ trợ kỹ thuật >> tại đây

 hoặc theo số HOTLINE: 091 666 0041
Rất vui khi được hỗ trợ quý khách hàng.

Tin tức mới

Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:

Dịch vụ quan tâm

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!