CASE 631 TRỰC TIẾP | MÁY IN MÃ VẠCH ARGOX CX3140 IN BỊ MỜ BỊ SỌC DO XƯỚC ĐẦU IN

Admin 20-03-2025, 8:24 pm 34

Hỗ trợ khách hàng máy in mã vạch ARGOX CX3140 In mờ do xước đầu in

Kiểm tra lỗi và hướng khắc phục: các bước thực hiện

  1. Vấn đề gặp phải
    • in tem bị mờ
    • in tem bị xước dọc
  2. Cách xử lý: Kiểm tra xem có phải xước hay không? bằng cách in test bản in
  3. Nguyên nhân: Xước đầu in, và bị mòn do dùng nhiều. 
  4. Đề xuất: Thay thế đầu in mới chứ không sửa được

Sau khi khắc phục: Bản in ra sắc nét như ban đầu.

xem video bên dưới

Sau khi khắc phục: Máy chạy tốt. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng, xử ý mọi tình huống trong thời gian sử dụng thiết bị, giúp cho quá trình kinh doanh của quí vị không bị gián đoạn, nâng cao hiệu quả hơn nữa.

Đề xuất khách hàng sử dụng vật tư chính hãng đạt chuẩn để đảm bảo thiết bị ổn định và tuổi thọ lâu nhất.

Đầu in ARGOX chính hãng: >> Chọn mua

Ruy băng mực Inkanto – của Pháp: >> Chọn mua

Giấy in tem tiêu chuẩn quốc tế (bế kích thước theo yêu cầu khách hàng ): >> Chọn mua

[Products:1558,1556,1683,1570,1568,1553,7787]

Nếu cần hỗ trợ sản phẩm khác vui lòng liên hệ chúng tôi theo số HOTLINE: 091 666 0041
Rất vui khi được hỗ trợ quý khách hàng.

Tin tức mới

Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:

Dịch vụ quan tâm

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!