CASE #25 | KIỂM TRA XÁC ĐỊNH LỖI CẢM ỨNG TRÊN MÁY IN ZEBRA ZT411

Admin 26-03-2025, 12:22 am 23

Kiểm tra và xác minh lỗi cảm biến máy in mã vạch công nghiệp ZEBRA ZT411

Kiểm tra tình trạng và hướng dẫn: các bước thực hiện

  1. Vấn đề gặp phải
    • Lỗi cảm ứng màn hình
    • Bấm màn hình không được
  2. Cách xử lý: 
    • Kiểm tra trạng thái tình trạng lỗi
    • Nhận máy về bảo hành màn hình
  3. Nguyên nhân: 
    • Lỗi va đập
    • Lỗi phần mềm
    • Lỗi cảm ứng
  4. Đề xuất: Máy còn bảo hành, gửi máy về thử khắc phục nếu không được gửi hàng để thay mới màn hình cảm ứng.

Sau khi thay thế: Máy chạy tốt, màn hình đã cảm ứng được.

xem video bên dưới

Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng, xử lý mọi tình huống trong thời gian sử dụng thiết bị, giúp cho quá trình kinh doanh của quý vị không bị gián đoạn, nâng cao hiệu quả hơn nữa.

Đề xuất khách hàng sử dụng vật tư chính hãng đạt chuẩn để đảm bảo thiết bị ổn định và tuổi thọ lâu nhất.

Máy in mã vạch ZEBRA chính hãng: >> Chọn mua

Ruy băng mực Inkanto – của Pháp: >> Chọn mua

Giấy in tem tiêu chuẩn quốc tế (bế kích thước theo yêu cầu khách hàng ): >> Chọn mua

[Products:1498, 8152,1494,1502,1506,1496,1504]

Nếu cần hỗ trợ sản phẩm khác vui lòng liên hệ chúng tôi theo số HOTLINE: 091 666 0041
Rất vui khi được hỗ trợ quý khách hàng.

Tin tức mới

Để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng để lại thông tin cần thiết bằng cách điền vào form dưới đây:

Dịch vụ quan tâm

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!