Máy in mã vạch ZEBRA ZD120 ( ZD12042-D0PG00FZ)

SKU: ZD12042-D0PG00FZ

Thương hiệu: ZEBRA

3.390.000 đ

3.990.000 đ

(Tiết kiệm 15%)

Giá chưa bao gồm VAT

. Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Zebra ZD120 có tốc độ in 5 ips - 127 mm/z.

  • Phần mềm hỗ trợ in ấn Link-OS của Zebra hiển thị đầy đủ tính năng giám sát, tương thích tốt với các hệ thống bán hàng, quản lý, dịch vụ hậu cần đời mới hiện nay.

  • Người dùng hoàn toàn có thể cài đặt cấu hình máy nhanh, an toàn mà không cần có mạng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuất Zebra
Loại giấy in được Giấy liên tục
Tốc độ in 127 mm/sec
Công nghệ in in truyền nhiệt trực tiếp trên bề mặt giấy cảm nhiệt
Đường kính lõi cuộn mực 25.4 mm
Cảm biến giấy và mực Cảm biến kép
Đường kính cuộn nhãn 66 mm
Đường kính lõi cuộn nhãn 38 mm
Độ rộng nhãn in được 100 mm
Độ phân giải 203 dpi
Bộ nhớ 8 MB SDRAM 8 MB Flash
Độ dài cuộn mực tối đa 33.8 mm
Ngôn ngữ lập trình máy in EPL, ZPL
Giao tiếp chuẩn RS-232, USB, Parallel
Kích thước 197 x 197 x 273 mm (LxWxH)
Nhiệt độ hoạt động 5°C đến 41°C
Trọng lượng 5 kg

 

Số lượng:
- +

Chính sách ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng

Miễn phí giao hàng tại HN và TP.HCM

Giá Ưu đãi

Chính sách bán hàng và dịch vụ

  • Ưu đãi chuỗi cửa hàng, siêu thị Chi tiết
  • Ưu đãi khách hàng doanh nghiệp cả FDI Chi tiết
  • Miễn phí giao hàng 10km tại HN,HCM Chi tiết
  • Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu (*) Chi tiết
  • Mua online - giao hàng nhanh chóng (*) Chi tiết
  • Chất lượng sản phẩm chính hãng CO,CQ

Tân Phát - Trên 20 năm uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ cho khách hàng toàn quốc

VIDEO

Giới thiệu sản phẩm máy in mã vạch Zebra ZD120

REVIEW MÁY IN MÃ VẠCH ZEBRA ZD120

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chi Tiết Máy in mã vạch ZEBRA ZD120 ( ZD12042-D0PG00FZ)

Máy in mã vạch Zebra ZD120 sở hữu thân hình nhỏ gọn chắc chắn, khung máy bằng nhựa tổng hợp màu xám cứng cáp, được thiết kế theo phong cách cổ điển đặc trưng. Máy in tem mã vạch Zebra ZD120 có đầu in 203dpi, in chiều rộng 104mm và đạt tốc độ tối đa 5ips, sử dụng thích hợp cho ngành bán lẻ, shop thời trang, dịch vụ khách hàng và hậu cần.

Bộ sản phẩm máy in mã vạch ZD120 full phụ kiện

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và cứng cáp

Máy in label mã vạch Zebra ZD120 thuộc danh mục máy in mã vạch siêu thị được tối ưu cho kích thước bên ngoài gọn gàng, đường nét bo công nhẹ tạo tính thẩm mỹ cao theo phong cách cổ điển đơn giản. Được gia công lớp vỏ bằng nhựa cứng, màu xám tạo nên sự mạnh mẽ trong thiết kế nhỏ gọn, nắp máy đóng mở theo phương thẳng đứng đi kèm cụm đầu in trong một thao tác liền mạch, người dùng phổ thông dễ dàng sử dụng máy in mã vạch Zebra ZD120 khi thay lắp cuộn giấy tem mà không có trở ngại nào.

Hiệu suất in tốc độ 5ips, chiều rộng 104mm, mã hóa barcode 1D, 2D

Máy in mã vạch Zebra ZD120 có khả năng in chiều rộng 104mm, mã hóa hầu hết tất cả các chuẩn barcode 1D, 2D với đầu in độ phần giải 203dpi đáp ứng bản in tiêu chuẩn và đạt tốc độ tối đa lên đến 5ips (127mm/s). Ngoài ra có bộ nhớ trong 8MB Flash để nhận lệnh thực thi và sử lý trơn tru cho người dùng trải nghiệm sản phẩm với độ tin cậy ổn định và độ bền cao.

Máy in ZD120 cho chất lượng bản in sắc nét

Sử dụng nhiều định dạng giấy và chứa cuộn giấy chiều dài 50m

Với bộ cảm biến (sensor) thông minh hỗ trợ máy in mã vạch Zebra ZD120 có thể in dễ dàng nhiều định dạng giấy như liên tục, điểm đen và có sức chứa cuộn giấy tem có dung lượng chiều dài 50m. Máy in nhãn mã vạch Zebra ZD120 sở hữu đầu in nhiệt có nền công nghệ trực tiếp nên để in tem, ZD120 sử dụng chất liệu giấy tem decal nhiệt làm vật liệu in ấn chính.

Hỗ trợ nhiều kết nối USB, Parallel, RS232

Trong một thiết kế nhỏ gọn nhưng máy in mã vạch Zebra ZD120 cũng tích hợp nhiều tùy chọn cổng giao tiếp như RS232, USB, Parallel để linh hoạt đáp ứng nhiều giải pháp hay ứng dụng in được các nhà phát triển phần mềm tích hợp vào hệ thống quản lý bán hàng, quản lý kho hay dịch vụ hậu cần.

Hiệu quả sẻ dụng cho siêu thị mini, dịch vụ khách hàng

Các nhà bán lẻ ở quy mô siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, hệ thống nhà sách, bệnh viện luôn tìm cho mình một sản phẩm in ấn có chi phí phải chăng, sản phẩm của thương hiệu uy tín và độ tin cậy cao thì lựa chọn máy in mã vạch Zebra ZD120 là hoàn toàn lý tưởng để in tem nhãn cho các khâu quản lý bán hàng hay dịch vụ khách hàng để đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Máy in mã vạch Zebra ZD120 thuộc dòng sản phẩm máy in mã vạch siêu thị cỡ nhỏ để bàn của Zebra - thương hiệu sản xuất mã vạch uy tín của Mỹ. hiệu suất ổn định, giá cả phải chăng, ZD120 hoàn toàn là lựa chọn đáng chú ý với khách hàng có nhu cầu in ấn trung bình như chuỗi siêu thị mini, nhà sách, bệnh viện...

Trục giữ giấy chắc chắn giúp cho máy vận hành trơn tru hơn

Zebra ZD120 sở hữu thiết kế tối ưu hóa diện tích phù hợp với không gian hạn chế như góc bàn, bàn thu ngân. Máy có vỏ nhựa cứng màu xám trầm kết hợp với đường nét bo tròn mãnh mẽ theo xu hướng hiện đại. Đặc biệt lớp vỏ hoàn toàn chống tia cực tím và bo kín chống bụi xâm nhập thân máy. Nắp máy đóng mở theo phương thẳng đứng kèm cụm đầu in đơn giản hóa thao tác thay lắp giấy, giúp người dùng bảo trì sản phẩm không gặp trở ngại nào.

Đầu in độ phân giải 203DPI cho chất lượng bản in tốt

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chi phí phải chăng nhưng hiệu năng in ấn Zebra cũng là điểm đáng chú ý, có thể sánh ngang với các máy in cỡ trung bình cùng dòng. Máy có tốc độ in 5 ips - 127 mm/s, chiều rộng in tối đa 104mm và độ phân giải đầu in 203 dpi mã hóa toàn bộ các chuẩn barcode cơ bản 1D, 2D. Ngoài ra, bộ nhớ 8 MB Flash và cảm biến sensor thông minh tích hợp giúp Zebra ZD120 in nhiều định dạng giấy khác nhau liên tục. Máy không sử dụng mực in nên phần nào giảm thiểu chi phí khi hoạt động.

Zebra ZD120 có đủ cổng giao tiếp như RS232, USB, Parallel linh hoạt đáp ứng đủ nhu cầu kết nối của khách hàng. Phần mềm hỗ trợ in ấn Link-OS của Zebra hiển thị đầy đủ tính năng giám sát, tương thích tốt với các hệ thống bán hàng, quản lý, dịch vụ hậu cần đời mới hiện nay. Người dùng hoàn toàn có thể cài đặt cấu hình máy nhanh, an toàn mà không cần có mạng.

Máy in mã vạch Zebra ZD120 hoàn toàn là lựa chọn đáng cân nhắc mà chúng tôi khuyến nghị cho khách hàng đang tìm kiếm giải pháp in ấn cỡ nhỏ đến trung bình với chi phí thấp, độ ổn định cao.

Hiện tại sản phẩm máy in mã vạch ZD120 đang được phân phối chính hãng tại Tan Phat với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để tìm hiểu rõ hơn về chính sách này, bạn có thể truy cập tại Tân Phát.

XEM THÊM BÀI VIẾT

Khách hàng chấm điểm, đánh giá, nhận xét

0/5

  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn
Đánh giá
Quá tuyệt vời
Tên bạn
Email

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!