Ngăn kéo đựng tiền Antech RT335

SKU:

Thương hiệu: ANTECH

690.000 đ

850.000 đ

(Tiết kiệm 19%)

Giá chưa bao gồm VAT

. Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Ngăn kéo: 4 ngăn kẹp tiền giấy 5 ngăn đựng tiền xu ( có thể nhấc ra )

  • Điện áp: 12V

  • Cổng kết nối : RJ11

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model RT335
Kích thước : 335(Ngang)X368(sâu)X80(cao) chưa bao gồm chân đế
Khay đựng :  4 ngăn tiền giấy + 5 ngăn tiền xu
Mầu xắc : Đen tuyền , Sơn tĩnh điện và Mạ kẽm
Chất liệu: Vỏ thép, đáy thép
Kết nối :. 12v hoặc 24v
Tương thích :  Kết nối bất kỳ hệ thống POS hoặc máy tính tiền hiện có trên thị trường ( Casio, Topcash, Procash, Epson, Birch, Bic, Prp085 ….vv )
Độ bền : Tối thiểu 1 triệu lần đóng mở
Hoạt động : Mở bằng lệnh hoặc bằng khóa cơ
Cân nặng : 4 kg , 5 kg cả hộp
Số lượng:
- +

Chính sách ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng

Miễn phí giao hàng tại HN và TP.HCM

Giá Ưu đãi

Chính sách bán hàng và dịch vụ

  • Ưu đãi chuỗi cửa hàng, siêu thị Chi tiết
  • Ưu đãi khách hàng doanh nghiệp cả FDI Chi tiết
  • Miễn phí giao hàng 10km tại HN,HCM Chi tiết
  • Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu (*) Chi tiết
  • Mua online - giao hàng nhanh chóng (*) Chi tiết
  • Chất lượng sản phẩm chính hãng CO,CQ

Tân Phát - Trên 20 năm uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ cho khách hàng toàn quốc

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Ngăn kéo đựng tiền giúp phân loại các mệnh giá tiền khác nhau một cách khoa học, dễ nhìn, dễ kiểm soát, dễ dàng và cực kỳ thuận tiện cho thu ngân trong quá trình thanh toán. Giảm thiểu sai sót cho thu ngân trong quá trình thanh toán tạo nên sự hài lòng nơi khách hàng.

 

Ngăn kéo đựng tiền có chức năng đựng tiền giấy nhiều mệnh giá, tiền xu, được được kết nối trực tiếp với máy in hóa đơn. Có chế độ mở khóa trực tiếp hoặc tự động bật ra trước hoặc sau khi máy in thực hiện lệnh in hóa đơn bán hàng.

 

Thiết kế đẹp mắt bằng thép không gỉ, được sơn tĩnh điện giúp sản phẩm bền chắc

 

Ngăn kéo đựng tiền Antech RT335 sở hữu những ưu điểm như : số ngăn kéo được bố trí khoa học,thiết kế nhỏ gọn .Ngoài ra ngăn kéo đựng tiền thu ngân RT335 còn tích hợp với các loại máy in hóa đơn đóng mở tự động mỗi khi thanh toán cho khách hàng. Đặc biệt, với chất liệu chống gỉ, RT335 bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

 

Két đựng tiền là sản phẩm thường được để tại các quầy thu ngân (quầy thanh toán) trong siêu thị; minimart; cửa hàng tạp hóa; cửa hàng tự chọn; shop thời trang, shop mỹ phẩm, shop giầy dép…các cửa hàng bán lẻ khác….Két hỗ trợ cho việc xắp xếp tiền và phân loại tiền cho người thu ngân và bảo quản tiền. Một trong các dòng két đựng tiền đang được quý khách hàng ưa chuộng hiện nay đó là két đựng tiền Antech RT-335 . Két đựng tiền tạo thêm sự chuyên nghiệp tại các điểm bán hàng.

 

Thiết kế hợp lý với 6 ngăn đựng tiền rộng rãi

 


Ngăn kéo đựng tiền giúp phân loại các mệnh giá tiền khác nhau một cách khoa học, dễ nhìn, dễ kiểm soát, dễ dàng và cực kỳ thuận tiện cho thu ngân trong quá trình thanh toán. Giảm thiểu sai sót cho thu ngân trong quá trình thanh toán tạo nên sự hài lòng nơi khách hàng.


Đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra an toàn: Bạn có nghĩ rằng khi thanh toán mà khách quá đông. Nếu không có ngăn kéo đựng tiền bạn rất dễ trả nhầm tiền cho khách hay không. Két đựng tiền giúp bạn giảm thiểu điều đó.

 

Két có khóa tiện lợi giúp người dùng dễ dàng khi sử dụng

 

Ngăn kéo đựng tiền thu ngân Antech RT335 là dòng sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay trong hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, quán cafe, quán ăn, shop-thời trang…

 

Antech RT335 dùng để giúp việc quản lý tiền nong của bạn được thuận tiện nhất với thiết kế nhỏ gọn bao gồm 4 ngăn đựng tiền giấy và 5 ngăn đựng tiền xu+ thẻ, trên thực tế gần như không có nhu cầu đựng tiền xu bạn có thể nhấc bỏ khay đựng tiền xu ra thành 1 khay đựng tiền giấy lớn.

 

Ngăn kéo đựng tiền RT335 được cấu tạo đơn giản gồm 4 ngăn tiền giấy có thể sử dụng để giữ các tờ tiền có mệnh giá lớn như 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000 đồng và 5 ngăn tiền xu khi không có nhu cầu sử dụng, có thể nhấc lên, tháo rời dễ dàng.

 

Kẹp tiền bằng inox SU304 sáng bóng kẹp giữ cho tiền ko bị xô lệch

 

Két tiền thu ngân (khay đựng tiền bán hàng, ngăn kéo đựng tiền) là một thiết bị ngoại vi kết nối với các thiết bị bán hàng khác để tạo nên một hệ thống bán hàng POS tích hợp liên hoàn. Két tiền được thiết kế với kích thước lớn nhỏ khác nhau để sử dụng cho các cửa hàng với doanh thu tiền mặt tại quầy nhiều hay ít. Bên trong két là khay đựng tiền được phân thành các ngăn nhỏ để chứa mệnh giá tiền giấy, tiền xu lớn nhỏ khác nhau. Két tiền thu ngân được làm bằng thép không gỉ, bề mặt sơn tĩnh điện nên ngoài tính bền chắc còn cung cấp tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho cửa hàng. Hỗ trợ bạn trong quá trình thanh toán mà khách quá đông, giảm thiểu sai sót khi thanh toán tiền cho khác và thất thoát tiền nếu gặp đối tượng có ý đồ xấu.

 

Dây kết nối tiện dụng với các thiết bị bán hàng khác như máy in hóa đơn

 

Tăng hiệu suất, chuyên nghiệp hóa nghiệp vụ thu ngân

Ngăn kéo đựng tiền bên trong két đựng tiền được chia thành các ngăn nhỏ cho phép người dùng phân loại ngăn nắp tiền mặt theo mệnh giá lớn nhỏ, qua đó giúp giao dịch tiền mặt  tại quầy diễn ra theo quy trình tuần tự. Thu ngân nhận tiền mệnh giá lớn từ khách rồi bỏ vào khay, rút tiền lẻ ở các ngăn khác thối lại cho khách một cách tuần tự, nhanh gọn và chuẩn xác.

 

Khi kết thúc ca bán hàng, thu ngân sẽ thao tác kết phiên trên phần mềm POS và bàn giao doanh số cho phụ trách, đồng thời bàn giao lại quỹ tiền lẻ được quy định cho phiên bán hàng tiếp theo.

 

Một số của hàng bàn giao riêng cho mỗi thu ngân một chiếc két tiền để họ tự quản lý quỹ tiền mặt được giao. Hết phiên bán hàng nhân viên thu ngân xách két của mình đi bàn giao, người kế tiếp đặt chiếc két của mình lên và bắt đầu phiên bán hàng mới.

 

XEM THÊM BÀI VIẾT

Khách hàng chấm điểm, đánh giá, nhận xét

0/5

  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn
Đánh giá
Quá tuyệt vời
Tên bạn
Email

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!