Máy in hóa đơn Epson TM-T82II (Lan)

SKU:

Thương hiệu: EPSON

3.595.000 đ

4.430.000 đ

(Tiết kiệm 19%)

. Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Lý tưởng cho nhà bán lẻ vừa và nhỏ Tích hợp 2 cổng cho máy in ( USB+ SERIAL ; USB+LAN)

  • In hình ảnh và văn bản với cùng tốc đô in 200mm/s

  • Tiết kiệm đến 30% hao hụt giấy

  • Tính năng chất lượng sắc nét của Epson và độ tin cậy cao

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Đặc tính

Giá trị

Cổng giao tiếp:

USB + Serial, USB + Ethernet

Kích thước giấy:

79.5 ± 0.5 (W) × dia. 83.0, 57.5 ± 0.5 (W) × dia. 83.0

Độ tin cậy:

MTBF 360,000 hours.
MCBF 60,000,000 lines.
Autocutter 1.5 million cuts.

Kích thước bên ngoài:

140 (W) × 199 (D) × 146 (H)

Màu sắc:

Trắng, Xám đen

Số lượng:
- +

Chính sách ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng

Miễn phí giao hàng tại HN và TP.HCM

Giá Ưu đãi

Chính sách bán hàng và dịch vụ

  • Ưu đãi chuỗi cửa hàng, siêu thị Chi tiết
  • Ưu đãi khách hàng doanh nghiệp cả FDI Chi tiết
  • Miễn phí giao hàng 10km tại HN,HCM Chi tiết
  • Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu (*) Chi tiết
  • Mua online - giao hàng nhanh chóng (*) Chi tiết
  • Chất lượng sản phẩm chính hãng CO,CQ

Tân Phát - Trên 20 năm uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ cho khách hàng toàn quốc

VIDEO

Giới thiệu máy in mã vạch EPSON TM T81III

Hướng dẫn chỉnh độ in đậm nhạt trên máy T82III

Hướng dẫn cài đặt máy in hóa đơn Epson T81III

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Máy in hoá đơn EPSON TM-T82II được thiết kế và sản xuất bởi hãng EPSON (Tên đầy đủ là Seiko Epson Corporation ) – là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên về thiết kế, phát triển và phân phối các dòng sản phẩm như máy in, mực in, máy quét, màn hình máy tính, máy chiếu và một số sản phẩm liên quan khác. Công ty được thành lập vào năm 1942 và có trụ sở chính được đặt tại Nagano, Nhật Bản.

 

Bộ sản phẩm máy in hóa đơn EPSON T82II full phụ kiện

 

EPSON TM-T82II là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà bán lẻ với khối lượng thấp của các giao dịch POS. Dựa trên công nghệ in ấn tiên tiến của Epson, nó cung cấp chất lượng và độ tin cậy mà Epson được biết đến, đảm bảo một giải pháp in ấn đáng tin cậy dễ dàng cho người dùng.


In ấn nhanh chóng với nhiều tùy chọn
TM-T82II in cả hai văn bản và đồ họa trên hóa đơn với tốc độ lên đến 200mm/sec. Nó cũng có tính năng sắc nét, in ấn rõ ràng của các biểu tượng, các phiếu giảm giá và mã vạch. Ngoài ra, TM-T82II cung cấp tùy chọn tiết kiệm giấy, có thể giảm lượng giấy sử dụng lên đến 30%.


Tất cả trong một, tiện lợi
TM-T82II đi kèm với tất cả mọi thứ bạn cần trong một hộp để thiết lập và cài đặt nhanh chóng. Hộp bao gồm hướng dẫn sử dụng, trình điều khiển, tiện ích, dây cáp, nguồn điện bên ngoài và các công cụ phần mềm dễ sử dụng để tăng tốc độ thiết lập và cài đặt. Ngoài ra, TM-T82II có sẵn với USB + Serial, USB + giao diện duy nhất song song hoặc Ethernet.

 

Máy có thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt với mọi không gian sử dụng

 

Dễ sử dụng - Dễ dàng bảo trì
TM-T82II đi kèm với nhiều tính năng dễ sử dụng các tính năng từ trình đơn thả trong lắp giấy và dao cắt giấy tự để đèn LED trạng thái và nhiều hơn nữa. Và nó cũng cung cấp các vị trí máy in tùy chọn bao gồm ngang hoặc thẳng đứng để pha chế nhận trước hoặc vị trí bức tường thẳng đứng bằng cách sử dụng khung treo đặc biệt.


Độ tin cậy cao
Với một MCBF 60 triệu dòng, một MTBF 360.000 giờ và một dao cắt giấy tự động 1,5 triệu lần  cắt, TM-T82II cung cấp cho khách hàng độ tin cậy mong đợi từ Epson.
TM-T82II của Epson là ENERGY STAR ® và RoHS compliant và các tính năng tiêu thụ điện năng thấp để giảm chi phí.
TM-T82II được hỗ trợ bởi dịch vụ và hỗ trợ các chương trình hàng đầu của Epson và đi kèm với một chế độ bảo hành dài hạn lên đến hai năm .

 

Hộc máy lớn có thể vừa những cuộn giấy có đường kính lớn giúp tiết kiệm chi phí

 

Máy in hoá đơn EPSON TM-T82II có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 199mm x 140mm x 146mm và khối lượng 1,7kg giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng, đặt máy ở mọi vị trí trên khu vực làm việc mà không chiếm nhiều diện tích.

 

Máy in hoá đơn EPSON TM-T82II là dạng máy in nhiệt chuyên dùng cho việc in hoá đơn, thích hợp cho việc sử dụng tại các cửa hàng buôn bán, các đại lý, kho hang ,… Máy in sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt với độ phủ mực nhanh chóng có độ phân giải 203 x 203dpi cùng với tốc độ in tối đa 200mm/s, không gây phai đảm bảo đưa ra các bản in chất lượng tốt.

 

Máy in hoá đơn EPSON TM-T82II hỗ trợ 95 bộ ký tự chữ và số, 18 bộ ký tự quốc tế, cùng với các loại mã vạch  UPC-A, UPC-E, JAN13(EAN13), JAN8(EAN), CODE39, ITF, CODABAR(NW-7), CODE93, CODE128,
GS1-128, GS1 DataBar.

 

Máy in hoá đơn EPSON TM-T82II được thiết kế với độ bền vượt trội với MTBF ( thời gian trung bình giữa các lỗi) 360,000 giờ đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm, mang đến cảm giác yên tâm tới người dùng khi sử dụng máy trong một khoảng thời gian dài.

 

Máy in hoá đơn EPSON TM-T82II được trang bị với kết nối USB thông dụng giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối máy in đến với thiết bị làm việc mong muốn như PC, laptop. Ngoài ra, máy in còn đươc thiết kế với môt cổng LAN giúp cho người dùng có thể chia sẻ quyền sử dụng thiết bị với nhiều người dùng khác nhau mang đến trải nghiệm công việc hiện đại, tiện lợi hơn. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt song song 2 drivers để sử dụng với cả 2 loại giấy in bill khổ 57mm và 80mm. Điều đặc biệt nữa là bạn có thể chuyển đổi linh hoạt từ cổng giao tiếp này sang cổng khác hoặc sử dụng đồng thời 2 cổng giao tiếp song song trên cùng một máy.

 

Đầu in độ phân giải cao giúp bản in sắc nét và hỗ trợ dao cắt tự động

 

Epson TM-T82II là dòng máy in với chi phí đầu tư hiệu quả cho ngành bán lẻ thuộc dòng sản phẩm Epson TM-T88, được thiết kế với độ tin cậy cao, khả năng sử dụng và tính năng hiệu quả.

 

Máy in hóa đơn Epson TM-T82II là máy in bill nhiệt trực tiếp (direct thermal) có thiết kế nhỏ gọn chắc chắn giúp người dùng linh hoạt đặt máy in ở nhiều vị trí, thậm chí có thể treo máy in lên mọi bề mặt và dễ thay giấy, sở hữu đầu in nhiệt 203dpi, chiều rộng giấy 80mm, đạt tốc độ 200mm/s và có cơ chế hoạt động tiết kiệm giấy lên đến 30%. Máy in bill Epson TM-T82II phù hợp cho môi trường bán lẻ và khách sạn.

 

Giao tiếp đa dạng với máy tính thông qua cổng RS232, USB, Ethernet (option)

 

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt treo mọi bề mặt

Epson TM-T82II sở hữu lớp vỏ bằng chất liệu nhựa có độ cứng cáp cao cho độ bền chắc tốt, lối ra của bill hướng lên người sử dụng rất tiện tay khi lấy bill gửi đến khách hàng. Máy in hóa đơn Epson TM-T82II được thiết kế góc cạnh nhỏ gọn, cân đối và tạo nên sự tinh tế, nắp máy được đóng mở hướng lên, hỗ trợ thao tác thay giấy dễ dàng và người dùng linh hoạt đặt máy in ở nhiều vị trí, thậm chí có thể treo máy in lên mọi bề mặt.


Hiệu năng in đạt tốc độ 200mm/s, tự động cắt giấy
Epson TM-T82II thuộc danh mục máy in nhiệt hóa đơn sở hữu đầu in nhiệt trực tiếp (direct thermal) có độ phân giải 203dpi cho tốc độ in 200mm/s và in chiều rộng khổ giấy tối đa 80mm, có khả năng mã hóa mã vạch và có dao cắt tự động khi kết thúc bill. CD-ROM gồm các driver dùng cho hệ điều hành Windows® / Linux® / Mac OS® X, đĩa cổng ảo, , OPOS™, OPOS for .NET™, và Java POS™.


Giao tiếp cổng USB + RS232
Máy in hóa đơn Epson TM-T82II được kết nối với các thiết bị máy tính bán hàng pos qua cổng USB, đơn giản dể lắp đặt và nhận lệnh in đạt tốc độ tối đa.


Tương tác qua nhấn nút và đèn led
Máy in hóa đơn Epson TM-T82II tương tác với người sử dụng quan sát qua đèn led để báo tình trạng hoạt động bao gồm báo hết giấy, kết hợp với nút nhấn để người dùng tương tác hỗ trợ kiểm tra hoạt động sẵn sàng nhận lệnh in và tình trạng của máy.

 

Adapter chính hãng độ bền cao giúp chuyển đổi nguồn và tiết kiệm điện

 

Hộc máy chứa được cuộn giấy có dung lượng lớn
Epson TM-T82II là máy in hóa đơn Epson có ngoài hình thon gọn nhưng lòng máy khá rộng rãi cho sức chứa dung lượng cuộn giấy in nhiệt cũng khá tuyệt vời, khi bỏ lọt được cuộn giấy in bill có dung lượng lớn. Với khả năng sức chứa mạnh mẽ hỗ trợ người dùng thay giấy nhiều lần và tiết kiệm giấy hơn.


In bill nhiệt tính tiền ngành bán lẻ, dịch vụ khách hàng
Máy in hóa đơn Epson TM-T82II được nhà sản xuất cho ra đời để lý tưởng sử dụng in bill cho các hệ thống bán lẻ như siêu thị, cửa hàng, khách sạn hay các ngành dịch vụ. Epson TM-T82II cơ chế hoạt động tiết kiệm giấy 30% so với TM-T82, ngoài ra có khả năng lắp đặt ở nhiều vị trí, thậm chí là treo và in bill K80 nhiệt đạt tốc độ 200mm/s, hỗ trợ mã hóa mã vạch cho bản in có độ nét và độ tin cậy cao.

 

TM-T82II là máy in hóa đơn thanh toán bằng công nghệ in nhiệt, không cần mực. TM T82 II có tốc độ in lên tới 200mm/s, Đầu in siêu bền, máy vận hành êm, thiết kế nhỏ gọn, có thể treo tường, Đáp ứng yêu cầu xử lý thanh toán thu ngân cho siêu thị, shop, nhà hàng hay các điểm bán lẻ POS. 

Dễ dàng lắp đặt
TM-T82II được thiết kế để dễ dàng lắp đặt. Ngay cả khi được lắp đặt theo chiều ngang với mặt lưng áp trực tiếp vào tường, nắp máy in vẫn có thể mở được, do đó không cần thêm không gian phụ. Nếu tấm chuyển đổi phụ kiện cho lắp đặt thẳng đứng được sử dụng khi lắp đặt theo chiều thẳng đứng, có thể hoạt động dễ dàng với khả năng hiển thị tốt. Có thể đặt mặt trước TM-T82II vuông góc để lắp đặt vào các thiết bị khác bằng cách gắn giá treo tường vào phía dưới.

 

Máy in bill EPSON TM T82II sử dụng công nghệ in nhiệt cao cấp của EPSON. Có thể in được hình ảnh (yếu tố quan trọng trong nhận diện thương hiệu). Chất lượng hình ảnh rõ nét, không nhòe, mờ, các chi tiết hình ảnh, mã vạch, phiếu giảm giá rõ nét từng chi tiết.

 

Máy cũng hỗ trợ Font Tiếng Việt trong ROM giúp tạo thiện cảm với người nhận hóa đơn. Máy in hóa đơn EPSON giá rẻ TM-T82II được coi là một trong những máy in dễ sử dụng nhất của thương hiệu EPSON nhờ trang bị cổng USB 2.0 cùng mạng LAN.

 

Thiết lập kết nối với các phần mềm dễ sử dụng. Đồng thời dễ dàng kết nối với máy tính và các thiết bị liên quan dễ dàng, nhanh chóng.

 

Khi hết giấy đèn LED của máy cũng nhấp nháy thông báo cho bạn. Việc thay đổi giấy cũng khá đơn giản, không quá phức tạp.

 

Thiết kế tiện lợi cho việc lắp đặt, bạn có thể treo máy trên tường hoặc đặt gọn gàng ở quầy thu ngân đảm bảo tính chuyên nghiệp cho các khu vực nhỏ. Trang bị công nghệ ENERGY STAR giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 30% so với các dòng máy không có công nghệ này.

 

Máy được ứng dụng ở tất cả các cửa hàng hay địa điểm nào cần in hóa đơn. Phù hợp nhất với các cửa hàng thời trang, quán ăn, siêu thị.... (những nơi có logo thương hiệu).

 

XEM THÊM BÀI VIẾT

Khách hàng chấm điểm, đánh giá, nhận xét

0/5

  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn
Đánh giá
Quá tuyệt vời
Tên bạn
Email

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!