Máy in hóa đơn Epson TM-T81III (Usb+RS232)

SKU: C31CH26541

Thương hiệu: EPSON

1.650.000 đ

1.930.000 đ

(Tiết kiệm 15%)

. Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Loại máy in : Máy in hóa đơn nhiệt

  • Phương pháp in : In cảm nhiệt

  • Tốc độ 200mm/s Giấy tương thích: K80 (80mm)

  • Độ bền đầu in: 52 triệu dòng (MCBF), 360.000 giờ

  • Tuổi thọ dao cắt là 1.5triệu lần cắt

  • Độ phân giải : 203 dpi (8dots/mm)

lụa chọn cổng kết nối T81III: USB

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MODEL T81III
MÔ TẢ Là máy in cơ bản với khả năng vận hành dễ dàng và đáng tin cậy,. TM-T81III là lựa chọn lý tưởng về mặt ngân sách.
PHÔNG CHỮ IN ANK, tiếng Thái/tiếng Việt, tiếng Trung giản thể
TỐC ĐỘ IN (TỐI ĐA) 200 mm/giây
CHIỀU RỘNG GIẤY 79.5 ± 0.5 mm
CHIỀU RỘNG GIẤY 80 MM
GIẤY 58 MM
MẬT ĐỘ ĐIỂM 203 X 203 dpi
DAO CẮT TỰ ĐỘNG
CỔNG GIAO TIẾP KẾT NỐI USB + RS232
MÀU SẮC Đen
KÍCH THƯỚC SẢN PHẨM
(Rộng x Dày x Cao)
140 X 192 X 140 mm
TRỌNG LƯỢNG SẢN PHẨM 1.5 Kg
GIẢM GIẤY Riết kiệm giấy lên đến 30%, do cắt sát lề trên
HỆ ĐIỀU HÀNH ĐƯỢC HỖ TRỢ Windows XP, 7, 8, 10 MacOS X.10.5.8 trở lên,
Linux (ubuntu, openSUSE, Red hat)
PHẦN MỀM ĐƯỢC HỖ TRỢ ePOS SDK, TM-T88III Utility
Ghép nối dễ dàng bằng QRCode (chỉ có ở model Ethernet), Hỗ trợ SSL (chỉ có ở model Ethernet)
HỖ TRỢ THIẾT BỊ NGOẠI VI Ngăn đựng tiền/Chuông báo bên ngoài
PHỤ KIỆN Thiết bị chuông báo bên ngoài
Phần mềm tích hợp Các loại phần mềm bán hàng, siêu thị, nhà hàng có trên thị trường
Số lượng:
- +

Chính sách ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng

Miễn phí giao hàng tại HN và TP.HCM

Giá Ưu đãi

Chính sách bán hàng và dịch vụ

  • Ưu đãi chuỗi cửa hàng, siêu thị Chi tiết
  • Ưu đãi khách hàng doanh nghiệp cả FDI Chi tiết
  • Miễn phí giao hàng 10km tại HN,HCM Chi tiết
  • Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu (*) Chi tiết
  • Mua online - giao hàng nhanh chóng (*) Chi tiết
  • Chất lượng sản phẩm chính hãng CO,CQ

Tân Phát - Trên 20 năm uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ cho khách hàng toàn quốc

VIDEO

Hướng dẫn cài đặt cổng Lan của Epson T81III

Hướng dẫn cài đặt máy in hóa đơn Epson T81III

Bên trong hộp máy in Epson T81III có những gì

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Máy in hóa đơn Epson TM-T81III

Đặc điểm của máy Epson TM-T81III

Máy in hóa đơn Epson TM-T81III được xây dựng trong một thiết kế thời trang, thân máy bền với hiệu suất hoạt động tốc độ cao lên đến 200 mm/s bằng công nghệ in nhiệt, thích hợp sử dụng cho môi trường bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi và dịch vụ. Máy in nhiệt Epson TM-T81III có phương pháp in dòng nhiệt (Thermal line printing) với mật độ điểm 203 x 203 dpi, mã hóa mã vạch 1D, 2D, độ bền in 15 triệu dòng và 1,5 triệu lần cắt tự động hỗ trợ kết nối tiêu chuẩn USB, tương thích với các hệ điều hành Windows, Mac, Linux. 

Bộ sản phẩm máy in Bill EPSON T81III full phụ kiện

Bộ sản phẩm máy in Bill EPSON T81III full phụ kiện

Thiết kế thời trang, thân máy bền

Máy in hóa đơn Epson TM-T81III được nhà sản xuất cho ra đời theo phong cách thiết kế thời trang, các đường nét được tối giản tinh tế như bo cong các góc, mặt ngoài phẳng tạo nên nét hiện đại đặc trưng, cùng với thân máy bền bằng chất liệu nhựa có độ cứng cáp chắc chắn. Ngoài ra, máy in nhiệt hóa đơn Epson TM-T81III hỗ trợ người dùng tối đa khi thao tác bật nắp nhẹ tay, không gian lòng máy thoáng rộng giúp quá trình thay cuộn giấy in nhiệt nhanh chóng, giảm thời gian chờ đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.

Hiệu suất in đạt tốc độ 200mm/s, 203 x 203 dpi

Máy in hóa đơn Epson TM-T81III thuộc danh mục máy in nhiệt hóa đơn được trang bị đầu in nhiệt trực tiếp thực hiện phương pháp in nhiệt dòng, với mật độ phân giải 203 x 203 dpi và đạt tốc độ in cao tới 200mm / giây hiệu quả ngay cả gian hàng in bill bận rộn. Máy in nhiệt Epson TM-T81III có bộ đệm dữ liệu 4KB hoặc 45 byte nhằm duy trì hiệu suất nhanh nhất khi thực hiện bản in có nội dung mật độ. 

Epspm TMT81III được thiết kế đẹp và nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian diện tích

Máy được thiết kế đẹp và nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian diện tích

Tương tác nút nhấn và đèn led

Ngày nay thiết bị được đánh giá là thông minh khi biết khai báo tình trạng máy với người dùng trực tiếp, Epson đã cho ra đời máy in hóa đơn Epson TM-T81III được bố trí nút nhấn dùng để kiểm tra và đèn led theo trạng thái để tương tác với người sử dụng bằng cách quan sát và thao tác hiệu quả, đơn giản dễ sử dụng.

Độ bền 1.5 triệu lần cắt, MCBF 60 triệu dòng

Máy in nhiệt hóa đơn nói chung luôn được đánh giá về độ bền qua các thông số về dao cắt, dòng in và máy in bill Epson TM-T81III cũng không ngoại lệ khi được nhà sản xuất đưa ra các thông số với độ bền 1.5 triệu lần cắt tự động, MCBF 60 triệu dòng. Với các thông số đang sở hữu, máy in bill nhiệt Epson TM-T81III ấn tượng với nhà đầu tư khi sử dụng trong nhiều năm trong tầm giá phải chăng.

Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm giấy in

Máy in bill nhiệt Epson TM-T81II ấn tượng với các nhà đầu tư quan tâm đến môi trường và năng lượng khi máy in T81III chỉ sử dụng 1W trong khi đang ở chế độ chờ để tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, máy in nhiệt TM-T81III sử dụng ít hơn 30% giấy để in so với các thiết bị cạnh tranh trong tầm giá phải chăng, giờ đây để doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm cả chi phí mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng.

Epspm TMT81III - Các nút bấm trực quan thuận tiện cho người sử dụng

Các nút bấm trực quan thuận tiện cho người sử dụng

Hiệu quả in bill nhiệt cho ngành bán lẻ, dịch vụ

  • Epson TM-T81III được nhà sản xuất cho ra đời trong một hiệu suất đủ khỏe, thiết kế bền để phục vụ in bill thanh toán trong các ngành bán lẻ như cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay ngành dịch vụ như chăm sóc sức khỏe, giao nhận. Máy in hóa đơn Epson TM-T81III là POS Printer có thể lý tưởng đáp ứng in bill nhiệt theo bề rộng cuộn giấy in nhiệt K80 với chức năng tiết kiệm giấy tự động, tiết kiệm điện năng trong tầm giá cả phải chăng.
  • Máy in hóa đơn Epson TM-T81 III có xuất xứ từ Nhật Bản, là dòng máy in nhiệt đời mới 2020, có tốc độ in nhanh, thiết kế và giao diện thân thiện với người dùng. Đây cũng là dòng máy in mà EPSON sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, cung cấp cho người dùng một giải pháp in hóa đơn toàn diện với mức giá rẻ bất ngờ. TM-T81III vẫn được hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp khác mà bạn không thể tìm thấy ở dòng máy in có mức giá tương đương.
  • Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng tốc độ in có thể lên tới 200mm/s, sánh ngang với các dòng máy in tầm trung. Đặc biệt TM-T81 III còn tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, chỉ dùng 1W khi ở chế độ chờ và sử dụng ít hơn 30% giấy để in so với các dòng máy in cùng loại khác. Áp dụng công nghệ tiên tiến nên chi phí sử dụng TM-T81 III được tiết kiệm tối đa nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng giấy in đầu ra.

Máy tích hợp sẵn bộ chuyển đổi nguồn bên trong và và cổng kết nối két đựng tiền

  • Epson TM-T81 có thể tương thích và nâng cấp dễ dàng với phần mềm hệ thống từ những phiên bản cũ hơn. Người dùng sẽ không phải tốn thời gian tìm hiểu và làm quen với máy mới. Ngoài ra Epson TM-T81 III là dòng máy in nhiệt duy nhất trên thế giới có hỗ trợ font chữ in tiếng Việt được nạp sẵn từ ROM trong máy. Người dùng hoàn toàn có thể cài đặt đơn giản mà không cần sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật. 
  • Máy in hóa đơn TM-T81III được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, quán bar, karaoke... và được khách hàng đánh giá rất cao. Nếu khách hàng đang tìm kiếm giải pháp in ấn nhanh gọn, hiện đại mà có mức giá phải chăng, máy in hóa đơn TM-T81III sẽ là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng nên cân nhắc.
  • Máy in Epson TM T81iii (Epson TM-T81 III POS Printer) là mẫu máy in bill thanh toán mới nhất của Epson năm 2020. Sản phẩm Cung cấp cho siêu thị, shop, nhà hàng của bạn giải pháp tốt nhất trong việc thanh toán, thu ngân, đặc biệt với cổng kết nối mạng LAN sẽ rất phù hợp máy in nhà bếp, máy in order.  Máy in hóa đơn Epson TM-T81III dòng Máy in nhiệt bền và hiệu quả nhất. Được trang bị tốc độ in cao lên đến 200mm/s, thân máy bền bỉ và chống nước, đây thật sự là giải pháp in ấn hoàn hảo cho điểm band hàng của bạn

Epspm TMT81III  in kích thước khổ giấy lên đến 80mm

Máy cho phép sử dụng bản in kích thước khổ giấy lên đến 80mm

Tải driver máy in EPSON

  • Tân Phát là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm EPSON, chúng tôi triển khai cho nhiều đơn vị bán lẻ gồm các đại siêu thị, chuỗi siêu thị bán lẻ, chuỗi thời trang, nhà hàng, và các điểm vui chơi trên toàn quốc. Với các sản phẩm EPSON, bạn hoàn toàn tin tưởng vào sự ổn định của thiết bị, không gây trục trặc trong quá trình vận hành thanh toán, và tính thích hợp hệ thống POS cho mọi điểm bán lẻ. Chúng tôi cam kết bằng giá trị thực tế với kinh nghiệm chuyên sâu, và giá trị pháp lý với hơn 23 năm trên thị trường, chắc chắn sẽ giúp bạn công việc kinh doanh ngày càng tốt hơn.
  • Xem thêm : chính sách ưu đãi dành cho chuỗi bán lẻ

Hình ảnh thực tế máy in EPSON TM-T81III

[Products: 7203, 6543, 3235, 2909, 3108, 3126, 2770, 2714, 2719, 2720]

CATALOG

XEM THÊM BÀI VIẾT

Khách hàng chấm điểm, đánh giá, nhận xét

0/5

  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn
Đánh giá
Quá tuyệt vời
Tên bạn
Email

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!