Ruy băng mực in mã vạch Wax 110x75m (out)

SKU:

Thương hiệu: OEM

69.000 đ

75.000 đ

(Tiết kiệm 8%)

. Còn hàng

Bảo hành: 0

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Mực in mã vạch wax ribbon 110mm x 75m (mực sáp-nhựa)

  • Có chất lượng khá tốt, chịu được trong môi trường ngoài trời, môi trường văn phòng, khó tan trong nước, lâu tan trong dung môi như xăng, cồn, dầu mỡ...

  • Sản phẩm dùng cho các máy ZD220, GC420D, GX420, GX430...

  • Mua 10c cuộn mực tặng 2 cuộn cùng loại
  • Mua 20c cuộn mực tặng 3 cuộn cùng loại
Số lượng:
- +

Chính sách ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng

Miễn phí giao hàng tại HN và TP.HCM

Giá Ưu đãi

Chính sách bán hàng và dịch vụ

  • Ưu đãi chuỗi cửa hàng, siêu thị Chi tiết
  • Ưu đãi khách hàng doanh nghiệp cả FDI Chi tiết
  • Miễn phí giao hàng 10km tại HN,HCM Chi tiết
  • Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu (*) Chi tiết
  • Mua online - giao hàng nhanh chóng (*) Chi tiết
  • Chất lượng sản phẩm chính hãng CO,CQ

Tân Phát - Trên 20 năm uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ cho khách hàng toàn quốc

MÔ TẢ SẢN PHẨM

 Loại mực in mã vạch wax (110x75m) là loại mực in có giá thành thấp trong các loại mực và thường thì nó được sử dụng cho các decal có chất liệu là giấy. Ribbon wax (110x75m) đáp ứng được nhu cầu cho những khách hàng muốn có được chất lượng vừa phải mà lại có hiệu quả cao. Đây là loại mực in wax có thành phần chủ yếu là chất sáp, chỉ chứa một phần rất nhỏ là chất resin.

Vì thành phần chính của ribbon mực wax (110x75m) là chất sáp chính vì thế mà khi in chỉ cần sử dụng một lượng nhiệt nhỏ để làm nóng chảy mực. Khi sử dụng nhiệt độ thấp thì tuổi thọ của máy in sẽ được tăng lên. Nhưng do độ bám dính không cao chính vì thế mà khi in ra chất lượng bản in không cao và chỉ phù hợp đối với các mặt hàng thông dụng và không cần phải lưu giữ lâu. Mực wax (110x75m) là loại muc in ma vach giá rẻ nên tiết kiệm được chi phí cho khách hàng. 

Những ứng dụng của ribbon in mã vạch wax (110x75m) 

Với những đặc tính như trên thì mực wax (110x75m) thường được sử dụng phổ biến bên trong siêu thị, thư viện, công ty, trong vận chuyển,  nhãn sản phẩm, kiểm soát hàng hóa, sản phẩm.....

Ruy băng mã vạch wax (110x75m) là mực in mã vạch có chất liệu Wax cao cấp phù hợp khi sử dụng máy in tem mã vạch có đầu in nhiệt loại phẳng (Flat Head Printers), chất liệu ruy băng bằng Wax Resin có độ bám dính mạnh trên nhiều bề mặt, đầu in đốt nóng ở mức 75 độ C giúp bảo vệ đầu in có độ bền lâu hơn và độ nhạy mực có thang điểm 4/5 rất ấn tượng. Ribbon wax (110x75m) sử dụng cho các đòi hỏi in tem nhãn ở tốc độ cao, khả năng chống trầy xước tốt và tin cậy trong tem nhãn quan trọng trong nhiều lĩnh vực.

 

Đóng gói chắc chắn bảo vệ chất lượng
Cuộn ruy băng wax (110x75m) đã được nhà sản xuất cẩn thận trong khâu đóng gói, để bảo vệ hàng hóa và đưa hàng chính hãng đến khách hàng cuối cùng. Từng cuộn ruy băng wax (110x75m) đều được bao bọc kỹ an toàn với bao bì bằng nhựa để bảo vệ tránh bụi, nước và xếp đặt cẩn thận trong thùng carton có khả năng chịu trọng lực, hỗ trợ trong quá trình vận chuyển và lưu trữ an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng hiệu suất của cuộn ruy băng

Bảo quản đúng cách, duy trì hiệu suất tối ưu
Để mực in mã vạch nói chung cho chất lượng đúng hiệu suất, thì khâu bảo quản là hết sức quan trọng. wax (110x75m) đã được nhà sản xuất khuyến cáo với người sử dụng phải bảo quản lưu trữ ở điều kiện môi trường có nhiệt độ 0 đến 40 độ C, bảo quản sử dụng ở nhiệt độ 5 đến 35 độ c, độ ẩm 20 đến 80% và tránh ánh sáng trực tiếp lên sản phẩm.

Khả năng ứng mạnh mẽ đa lĩnh vực
wax (110x75m) là ruy băng in mã vạch được nhà sản xuất cho ra đời, để ứng dụng chính in mã vạch (Barcode), ký tự trong nhiều mẫu in tem quan trong từ các hệ thống bán lẻ đến các nhà máy sản xuất hay tem xuất hàng ra các thị trường EU.


Ruy băng mã vạch wax (110x75m) , có khả năng tương thích hầu hết tất cả máy in mã vạch có công nghệ đầu in nhiệt loại phẳng (Flat Head Printers), và được nhiều doanh nghiệp quy mô lớn lựa chọn khi phù hợp với chi phí và độ cần thiết với thị trường hàng hóa xuất bán.

Cấu trúc tối ưu của ruy băng wax (110x75m)
Ruy băng mã vạch wax (110x75m) có ba thành phần cấu tạo chính: lớp đầu tiên là mực in wax resin màu đen có chỉ số nóng chảy 75°C, lớp thứ hai là Base Film bằng chất liệu Polyester có hệ số (4.5±0.3 μm) nằm giữa và lớp cuối cùng tấm Back Coat bằng Silicone Based, có tác dụng làm tấm để làm căng mặt ruy băng và hỗ trợ máy in cuộn lại sau khi đã sử dụng khi ruy băng đã định dạng đúng quy cách.

Các chứng chỉ an toàn
Ngày nay để xuất hàng hóa ra nhiều quốc gia khác nhau, các quốc gia đều quan tâm đến các vấn đề an toàn đã được thành một tiêu chuẩn bắt buộc trên nhiều thị trường và phải đạt các tiêu chuẩn chất lượng. Để đáp ứng nhu cầu thực tế ấy, Union đã sản xuất US160 đạt được nhiều chứng chỉ an toàn quan trọng như HEAVY METALS: 2011/65/EC (RoHS); REACH: Ribbons are free from the Substances of Very High Concern (SVHC; HALOGEN‐FREE: IEC 61249‐2‐21; ISEGA CERTIFIED: Regulation (EC) no.1935/2004; FDA; BPA.


Đáp ứng hiệu suất tốc độ 8ips
wax (110x75m) là ruy băng in mã vạch có chất liệu, hiệu suất mạnh mẽ, đáp ứng tối ưu cho máy in mã vạch có tốc độ 8ips (8 inch/s), đạt chất lượng bản in tối ưu rõ nét, giúp máy đọc mã vạch giải mã nhanh, có nhiệt độ nóng chảy ở 75 độ C giúp bảo vệ đầu in nhiệt của máy in có tuổi thọ dài hơn và đặt biệt US160 có độ nhạy mực rất cao khi đạt thang điểm 4/5 đầy ấn tượng.


Ruy băng mã vạch wax (110x75m) có khả năng bám dính tuyệt vời khi in với tốc độ cao, khi bám dính trên nhiều bề mặt chất liệu vật liệu như giấy tráng, giấy tổng hợp phim PET, giấy bóng như decal xi bạc.

 
Khách hàng chấm điểm, đánh giá, nhận xét

0/5

  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn
Đánh giá
Quá tuyệt vời
Tên bạn
Email

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!