Đầu in mã vạch Zebra ZT510 203dpi (P1083347-005)

SKU: P1083347-005

Thương hiệu: ZEBRA

7.945.000 đ

9.810.000 đ

(Tiết kiệm 19%)

Giá chưa bao gồm VAT

. Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Tên sản phẩm: ZT510 203DPI Printhead.

  • Khả năng in Truyền nhiệt/ Trực tiếp.

  • Độ phân giải 203 Dpi.

  • Hãng sản xuất : Zebra.

  • Thương hiệu : Mỹ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số Mô tả
Thương hiệu  Zebra
Mã sản phẩm ZT510
Độ phân giải in 203 dpi
Loại bộ phận Cụm đầu in
Tốc độ in: 12 IPS tương đương 305 mm/s
Khổ in 104 mm
Bảo hành 06 tháng với đầu in hoặc 1.000.000 inch
Số lượng:
- +

Chính sách ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng

Miễn phí giao hàng tại HN và TP.HCM

Giá Ưu đãi

Chính sách bán hàng và dịch vụ

  • Ưu đãi chuỗi cửa hàng, siêu thị Chi tiết
  • Ưu đãi khách hàng doanh nghiệp cả FDI Chi tiết
  • Miễn phí giao hàng 10km tại HN,HCM Chi tiết
  • Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu (*) Chi tiết
  • Mua online - giao hàng nhanh chóng (*) Chi tiết
  • Chất lượng sản phẩm chính hãng CO,CQ

Tân Phát - Trên 20 năm uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ cho khách hàng toàn quốc

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Đầu in mã vạch Zebra ZT510 203 dpi là linh kiện thay thế của máy in mã vạch Zebra 203dpi, là một thành phần quan trọng của máy in tạo ra hình ảnh trên bề mặt tem của vật liệu in. Đầu in bị mòn hoặc bị hỏng phải được thay thế ngay lập tức. Mỗi đầu in chính hãng của Zebra đều dễ cài đặt và được thực hiện theo các tiêu chuẩn kỹ thuật chính xác để đạt được độ tin cậy và hiệu suất liên tục từ máy in đang sử dụng.

Dòng máy in mã vạch Zebra với một bộ tiêu chuẩn các tính năng tiên tiến cho phép sử dụng trong phạm vi rộng nhất của các ứng dụng Sản xuất, Giao thông vận tải và Hậu cần, Chăm sóc sức khỏe và Bán lẻ. Xây dựng trên độ tin cậy của Z Series với những tiến bộ về tốc độ in, các tùy chọn kết nối, công cụ quản lý và hỗ trợ,Zebra có thể được tích hợp vào một loạt các môi trường.

Kế đến là giấy decal in tem nhãn mã vạch, phải chọn lựa những loại giấy decal chất lượng như Fasson, UPM…giấy decal cũng rất quan trọng, nó ảnh hưởng gián tiếp đến đầu in. Thứ ba là môi trường sử dụng, máy in, ribbon mực in mã vạch, giấy decal in tem nhãn phải để trong môi trường sạch sẽ, hạn chế bịu bẩn.

Yếu tố cuối cùng là con người, người sử dụng rất quan trọng, phải biết trân trọng nó, cho dù bạn mua một dòng máy đắt tiền nếu bạn không biết trân trọng hay bảo quản nó thì nó cũng sẽ nhanh thành phế thải thôi, đừng có mạnh ai nấy xài, và cũng đừng có tư tưởng “oh, đồ của công ty cứ xài xả láng, hư có công ty lo”, gạt bỏ tư tưởng này nhé các bạn.

Trước hết bạn phân vân không biết đâu là tên gọi chính xác của sản phẩm mình cần, xin thưa đầu in mã vạch hay còn gọi là đầu kim máy in mã vạch, đầu in nhiệt máy in mã vạch…nhiều tên gọi đi nữa thì nó cũng chỉ là một mà thôi. Nếu bạn lo lắng nữa hãy chụp hình lại gửi cho nhà cung cấp họ sẽ có đáp án chính xác cho bạn. Ngoài ra còn nhiều trường hợp cũng là một dòng máy in nhưng có có tên gọi như 203 dpi, 300 dpi, 305 dpi, 600 dpi…vậy nó là cái gì, xin trả lời là nó là độ phân giải , nói nôm na dễ hiểu là khi bạn mua 01 cái máy chụp hình hay cái điện thoại, cái nào chụp hình càng đẹp càng nét thì chắc chắn độ phân giải rất cao. Còn đối với máy in độ phân giải càng cao thì bản in ra càng sắc nét. Trước khi hỏi giá nhà cung cấp, bạn cần in bản test trên máy ra để xác định chính xác độ phân giải để tránh nhầm lẫn.

Tân Phát khuyến nghị bạn làm một số việc sau để giảm sự mài mòn của đầu in như:
Hạn chế in ấn bằng phương pháp trực tiếp (in không cần mực). Bởi khi in ấn trực tiếp làm cho đầu in nhanh mài mòn hơn đo ma sát trực tiếp với decal mã vạch. Hơn nữa loại giấy in mã vạch này có chất làm cho quá trình mài mòn đầu in nhanh hơn bình thường.
Luôn làm sạch giấy in mã vạch khi in ấn. Bởi giấy in mã vạch có thể chứ bụi và một số vật liệu dính trên giấy. Và các vật liệu này có thể gây xước đầu in ngay lập tức. Vì thế bạn cần chắc chắn giấy in mã vạch luôn sạch sẽ.

Ô nhiễm
Khi vật chất dạng hạt – chẳng hạn như bụi làm hỏng đầu in mã vạch, nếu in ấn ở môi trường quá bụi. Tân Phát  khuyến nghị khách hàng luôn đóng lắp máy in mã vạch trong quá trình in ấn để hạn chế tác nhân này.

Sự Ăn mòn
Sự ăn mòn này khác với sự mài mòn ở trên do đây là yếu tố khách quan trong quá trình sử dụng. Sự hư hỏng dần dần của đầu in có thể xảy ra do môi trường, chất làm sạch đầu in không đúng chuẩn hoặc do quá trình thao tác thực hiện việc làm sạch đầu in.

Xả điện (ESD)
Xả tĩnh điện có thể xảy ra gây lên hỏng đầu in do xử lý không đúng cách khi tác động vào đầu in hoặc do môi trường làm việc có nhiều thiết bị tĩnh điện truyền sang. Chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên sử dụng ổ cắm chuẩn theo ổ cắm của Mỹ khi mua. Ổ cắm của bạn cũng cần được tiếp đất khi kết nối vào máy in mã vạch

Độ ẩm
Nếu máy in mã vạch của bạn đang hoạt động ở môi trường ẩm ướt cao thì độ ẩm này có thể làm hỏng đầu in. Zebra luôn hướng dẫn khách hàng lắp đặt và vận hành máy tại nơi khô ráo và sạch sẽ trong nhà xưởng. Điều này giúp tăng tuổi thọ đầu in riêng và tăng tuổi thọ chung của máy in mã vạch Zebra lên.

Dư lượng chất bảo quản đầu in
Sự tích tụ của vật liệu cặn hoặc nước có thể xảy ra đối với việc bảo dưỡng không đúng cách, cũng như các chất làm sạch không chính xác. Làm sạch đầu in mã vạch đòi hỏi phải sử dụng các phụ kiện đặc biệt của Zebra và giá cả cũng không quá đắt.

Sử dụng đầu in chính hãng

Việc sử dụng hàng chính hãng của Zebra sẽ giúp cho tuổi thọ đầu in mã vạch được hoạt động hiệu quả và bền bỉ nhất. Zebra luôn là nhà sản xuất thấu hiểu nhất về sản phẩm của họ. Vì thế độ bền của đầu in chính hãng luôn là tốt nhất thường có tuổi thọ gấp 2 lần so với đầu in ngoài. Vì thế chất lượng của đầu in của chúng tôi luôn cung cấp chính hãng với giá tốt. Hơn nữa việc sử dụng đầu in mã vạch chính hãng cũng giúp cho máy in mã vạch  được hoạt động hiệu quả hơn.

Sử dụng vật liệu in chính hãng

Zebra cung cấp và khuyến nghị khách hàng sử dụng vật liệu in ấn chính hãng của Zebra hoặc nhà sản xuất ủy quyền để độ bền đầu in được tối ưu. Khi bạn sử dụng vật liệu chính hãng giúp tăng tuổi thọ đầu in lên gấp 3 lần so với thông thường. Vật liệu chính hãng là :Mực in mã vạch Zebra, Mực in Mã vạch Armor, giấy in mã vạch . Tân Phát  luôn cung cấp hàng chính hãng cho các khách hàng với chi phí và giá cả hợp lý nhất.

 

 

XEM THÊM BÀI VIẾT

Khách hàng chấm điểm, đánh giá, nhận xét

0/5

  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn
Đánh giá
Quá tuyệt vời
Tên bạn
Email

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!