chính sách bảo hành sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin sản phẩm cần bảo hành bằng cách gõ Serial sản phẩm vào ô tìm kiếm trên website : http://baohanh.tanphat.com.vn/, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin:
Tại Hà Nội (024).7300.8081, và HCM : (028).7300.8081 , Hotline/ Zalo 0916660502, Email: dvkh@tanphat.com.vn để cung cấp thông tin sản phẩm cần bảo hành.
 
Quí khách hàng kiểm tra sản phẩm bị lỗi thuộc diện được bảo hành hay không  theo điều kiện bên dưới: 

SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Còn thời hạn bảo hành: tính từ khi giao hàng đến hết thời gian bảo hành sản phẩm đó.
  • Hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
  • Phải còn nguyên tem bảo hành của Tân Phát hoặc các tem của hãng trên sản phẩm đó.
  • Đúng số serial number part number (nếu có)
  • Linh kiện phải rõ ràng, không mờ, không bị tẩy xoá và còn nguyên vẹn.
  • Đầy đủ phiếu bảo hành của sản phẩm đó.

SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (xước đầu in, GIấy, Film mực, hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
  • Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy ( bao gồm phầm mềm Máy chấm công, phần mềm cài đặt bị lỗi, chuyển đổi máy tính, chuyển đổi người dùng)
  • Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
  • Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
  • Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;
  • Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
  • Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được..

 QUI TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Tất cả các sản phẩm do Tân Phát bán cho khách hàng đủ điều kiện bảo hành, sẽ được thực hiện theo tại 1 trong 3 địa điểm như sau:

BẢO HÀNH TẠI HÃNG

Những sản phẩm có trung tâm bảo hành uỷ quyền của Hãng  tại Việt Nam thì khách hàng vui lòng mang sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để gửi bảo hành. Công ty Tân Phát chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về liên hệ, địa điểm bảo hành.

Xem danh sách tác trung tâm bảo hành của các hãng.

Thời gian bảo hành dự kiến (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết): theo thông báo qui định của nhà sản xuất/nhà cung cấp, thời gian bảo hành có thể thay đổi.

BẢO HÀNH TẠI TÂN PHÁT

Khách hàng mang thiết bị cần bảo hành đến 1 trong các địa điểm dưới đây:

  • Tại Hà Nội: số 41/117 Thái Hà, P Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội / Điện thoại: (024) 7300.8081 
  • Tại HCM: Lầu 5 Số 226 Nguyễn Phúc Nguyên, P9, Quận 3, TP HCM / Điện thoại : (028) 7300.8081

Sau khi được test, kiểm tra, chúng tôi sẽ nhận sản phẩm bảo hành. khi sản phẩm được bảo hành xong, chúng tôi sẽ thông báo tới quí khách hàng đến nhận

BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG.

  • Khách hàng mua phí dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng (theo năm)
  • Khách hàng trả phí bảo hành tận nơi sử dụng phát sinh ( theo lần)
  • Khách hàng mua gói bảo hành sản phẩm tận nơi sử dụng ngay  khi phát sinh đơn hàng ( theo năm) 

Sau khi kiểm tra thông tin về sản phẩm, chúng tôi sẽ sắp xếp nhân sự đến tận nơi quí khách hàng để kiểm tra, khắc phục sự cố và nhận bảo hành thiết bị

Trả thiết bi bảo hành tận nơi sử dụng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ƯU ĐÃI

Bảo hành và hỗ trợ tận nơi

  • Áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp có thẻ bảo hành vàng của TÂN PHÁT
  • Khách hàng mua thẻ bảo hành vàng theo năm
  • Hoặc khách hàng được tặng do có phát sinh giao địch đều đặn hàng tháng đạt hạng thẻ Vàng, Kim cương.

Địa điểm áp dụng không quá 20Km từ văn phòng công ty tại HN và HCM.Với khoảng cách trên 20 km, khách hàng thanh toán thêm phí đi lại theo khoảng cách phát sinh.

Chúng tôi sẽ thông báo chi phí của dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho Quý khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

  • Hỗ trợ khắc phục sự cố quan điện thoại, Ultraveiw: đối với tổ chức, doanh nghiệp, Cá nhân có phát sinh giao dịch tối thiểu trong vòng 3 tháng. 
  • Miễn phí  kiểm tra, cài đặt phần mềm khi khách hàng mang thiết bị đến văn phòng công ty chúng tôi kể cả những thiết bị không phải do Tân Phát cung cấp.

Ngoài chính sách bảo hành ưu đãi trên, những tổ chức, doanh nghiệp, các chuỗi cửa hàng bán lẻ sẽ có chính sánh bán hàng ưu đãi về giá, kèm theo hộ trợ mượn thiết bị để hoạt động thông suốt không gián đoạn, và mượn thiết bị kiểm kê hàng tháng, mượn thiết bị POS ngày khai trương, ngày lễ tết quan trọng.

XEM VIDEO VỀ VIỆC BẢO HÀNH TẠI TÂN PHÁT

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!