hotline

Hotline: (024) 35. 666.555 - 091.666.0041

Hỗ trợ trực tuyến

Tuyển NV Tư vấn sản phẩm và CSKH qua điện thoại

Thứ Ba, 28/06/2016

Tân Phát đang tìm kiếm những NHÂN TỐ năng động, sáng tạo như bạn cùng đồng hành

 

Làm “Chăm sóc và tư vấn bán hàng” được mệnh danh là công việc lấy cuộc sống làm “chất liệu” cho sự NĂNG ĐỘNG, NHIỆT HUYẾT, SỰ QUAN TÂM CHĂM SÓC của mình. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cơ hội để vận dụng những gì mình có và thực hiện những KỸ NĂNG đỉnh cao của riêng mình thì vị trí “Chăm sóc và tư vấn bán hàng” đang chờ đợi bạn đấy.

 

Vị trí

Nhân viên chăm sóc và tư vấn bán hàng

Chức vụ

Nhân viên

Nhiệm vụ chính

Tư vấn, bán hàng, tìm kiếm khách hàng (Làm giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7)

Số lượng cần tuyển

03

Mức lương

Thu nhập khởi điểm từ 6.500.000 VND

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc

430 Xã Đàn – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội

82 Tô Hiến Thành – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Mô tả công việc

- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, mail, hoặc trực tiếp tại văn phòng

- Phát triển tập khách hàng

- Quản lý hồ sơ khách hàng và thông báo các trương trình khuyến mãi, giảm giá…

- Thực hiện các hoạt động tác nghiệp phát sinh trong quá trình kinh doanh đến khi thu tiền và hậu mãi;

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và trực tiếp thực hiện và báo cáo ngày, tuần

- Hỗ trợ phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng: Thu hồi công nợ, giải quyết các khiếu nại của KH trong quyền hạn và trách nhiệm của mình.

-  Hỗ trợ phòng Marketing công tác truyền thông, PR,...

- Đề xuất, đóng góp ý kiến  chính sách bán hàng của Công ty (giá bán, hạn mức công nợ và thời hạn thanh toán, chính sách khuyến mại, chiết khấu, bảo hành...) các sản phẩm phụ trách kinh doanh;
-  Tham gia tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho cá nhân và đồng nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc:

- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp,

- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng.

- Cơ hội thăng tiến theo năng lực

2. Chế độ đãi ngộ:

- Lương cơ bản 6.5tr – 7tr/tháng + Lương triển khai + Lương ngoài giờ + Thưởng chuyên cần

- Hỗ trợ điện thoại, máy tính và các thiết bị văn phòng khác;

- Phụ cấp trách nhiệm ( 1tr – 5tr đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng)

- Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác

- Được đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động

- Được thưởng các ngày Lễ, Tết lớn;

- Được tham gia các buổi team building của Công ty; Đi du lịch hàng năm;

- Được xét tăng lương 03 năm đầu tối thiểu 10%;

- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm.

Yêu cầu

- Tốt nghiêp, trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh , Marketing, Công nghệ thông tin, Chăm sóc & tư vấn dịch vụ khách hàng;

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Có kiến thức tâm lý-xã hội;

- Có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp là một lợi thế;

- Có kỹ năng lập kế hoạch; Làm việc độc lập và theo nhóm;

- Ưu tiên các bạn am hiểu kiến thức thông tin sản phẩm IT, máy chấm công, mã số mã vạch;

- Ưu tiên biết ngoại ngữ và tin học văn phòng, sử dụng lướt web tốt, mạng xã hội, các diễn đàn.

 

1.   THỜI GIAN TUYỂN DỤNG

      Hạn nộp hồ sơ trước ngày 15/04/2019, ứng viên nộp sớm sẽ tổ chức phỏng vấn luôn

  1. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TÂN PHÁT

  • Địa chỉ: 430 Xã Đàn, Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Điện thoại: (024)730.99888 ext 35 ( Ms Phượng)
  • Email: tuyendung@tanphat.com.vn / Hr@tanphat.com.vn

 

0.81546 sec| 2719.297 kb