hotline

Hotline: (024) 35. 666.555 - 091.666.0041

Hỗ trợ trực tuyến

Tuyển nhân viên quản trị website

Thứ Hai, 28/08/2017

1.   THỜI GIAN TUYỂN DỤNG

      Hạn nộp hồ sơ trước ngày 15/9/2017, ứng viên nộp sớm sẽ tổ chức phỏng vấn luôn.

 

Vị trí tuyển dụng:

Nhân viên quản trị website

Chức vụ:

Nhân viên

Nhiệm vụ chính:

Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty,  Kiểm tra và đánh giá chất lượng website theo từ khóa.

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian cố định từ 8h-5h30

Địa điểm làm việc:

Hà Nội

Mức lương:

Tổng thu nhập từ 6 triệu + Thưởng

Mô tả công việc:

- Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty. 
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng website theo từ khóa.
- Quản trị web ( tối ưu seo onpage, offpage, viết bài, thêm sản phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, bannner....)
- Lập kế hoạch và triển khai các công việc tối ưu, Seo cho website
- Chịu trách nhiệm về mặt nội dung cho trang web, viết nội dung cho website theo yêu cầu.
- Các công việc khác liên quan đến website, mạng xã hội do quản lý yêu cầu.
- Chi tiết các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của khách hàng.
- Viral marketing;
- Làm SEO, marketing trên facebook

Số lượng cần tuyển:

 01

Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong môi trường kinh doanh bán lẻ theo xu hướng thương mại điện tử
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế. bảo hiểm thất nghiệp. Các chế độ công đoàn ốm đau, ma chay hiếu hỉ theo quy định công ty 
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết
- Các chế độ chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Được xét tăng lương đều đặn hàng năm tối thiểu 10%

Số năm kinh nghiệm:

1 năm

Yêu cầu bằng cấp:

Có trình độ tối thiểu cao đẳng thuộc chuyên ngành công nghệ thông tin, marketing, báo trí, tuyên truyền

Yêu cầu giới tính:

Nam hoặc Nữ

Yêu cầu độ tuổi:

 từ 25 tuổi

Yêu cầu khác:

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ thông tin, thiết kế website, dịch vụ seo website
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc
- Yêu thích kinh doanh, quảng cáo, truyền thông, thiết kế website, dịch vụ seo
- Có ý chí phấn đấu, không ngừng vươn lên
- Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
- Sử dụng máy tính thành thạo, kỹ năng văn phòng tốt

 

2.   HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
• Điền đầy đủ thông tin và gửi về email: tuyendung@tanphat.com.vn
• Download mẫu thông tin ứng viên tại đây
   
3.   CHẾ ĐỘ ĐÃI CHO VỊ TRÍ NV KẾ TOÁN NỘI BỘ

Thu nhập hấp dẫn, cao hơn so với mặt bằng chung của các công ty trong cùng lĩnh vực
sau khi thử việc thu nhập từ 6 - 7  triệu gồm các khoản:
• Lương chính 

• Phụ cấp Ăn trưa
• Phụ cấp đồng Phục
• Phụ cấp trách nhiệm ( 1.000.000 - 3000.000vnd đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng)
• Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác
Ngoài ra ứng viên còn được:
• Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
• Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm;
• Thưởng các ngày lễ lớn: Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch ...
• Tăng lương đều đặn 3 năm liên tiếp tối thiểu 10%/năm

4.   THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG 

Công ty Tân Phát

• Địa chỉ: 430 Xã Đàn, Quận Đống Đa - Hà Nội
• Điện thoại: (04)730.99888 ext 24 ( Ms Ngân)
• Email: tuyendung@tanphat.com.vn

Giới thiệu về Công ty TMDV và Phát triển thị trường Tân Phát

 

 


 

 
0.78259 sec| 2800.953 kb