hotline

Hotline: (024) 35. 666.555 - 091.666.0041

Hỗ trợ trực tuyến

Tuyển Nhân viên Marketing chính sách giá

Thứ Hai, 12/11/2018

Vị trí

Nhân viên Marketing

Chức vụ

Nhân viên

Nhiệm vụ chính

Xây dựng chính sách giá bán và xúc tiến bán hàng

Số lượng cần tuyển

02

Mức lương

7.000.000 ++

Hình thức làm việc

Full time

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Mô tả công việc

- Xây dựng giá bán các sản phẩm Máy tính, máy chủ, thiết bị mã số mã vạch do công ty đang kinh doanh.

- Xây dựng chương trình khuyến mãi, giảm giá theo dịp lễ tết, và các ngày đặc biệt trong năm

- Liên hệ các hãng để tham gia các chương trình bán hàng đặc biệt.

- Bám sát biến động thị trường để nắm bắt thông tin giá cả, khuyến mãi….

- Đưa ra các quyết sách bán hàng tối ưu nhất.

- Phối hợp hoạt động với các nhân viên kinh doanh của Công ty để nắm bắt thông tin thị trường

- Tham gia thực hiện đánh giá kết quả kinh doanh , và lập các báo cáo đánh giá hiệu quả kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc:

- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực;

- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lánh đạo công ty;

2. Chế độ đãi ngộ:

- Thu nhập: 6.500.000 - 7.000.000 + thưởng theo doanh thu bán hàng của đội nhóm.

- Hỗ trợ điện thoại, máy tính và các thiết bị văn phòng khác;

- Phụ cấp trách nhiệm ( 1tr – 5tr đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng)

- Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác;

- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Các chế độ công đoàn ốm đau, ma chay hiếu hỉ theo quy định Công ty;

- Được thưởng các ngày Lễ, Tết lớn;

- Được tham gia các buổi team building của Công ty; Đi du lịch hàng năm;

- Các chế độ chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của luật Lao động;

- Được xét tăng lương đều đặn hàng năm tối thiểu 10%

- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm.

Yêu cầu

- Nam/nữ tuổi trên 25.

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Khoa học xã hội và nhân văn hoặc các chuyên ngành có liên quan đến truyền thông

- Biết ngoại ngữ và tin học văn phòng.

- Có nhạy cảm đối với thị trường cạnh tranh.

- Có kỹ năng lập kế hoạch.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.

2.86205 sec| 2695.484 kb