Máy đọc mã vạch Android Zebra TC52

SKU:

Thương hiệu: ZEBRA

Giá cả liên hệ NVKD

. Gọi điện, chat Zalo nhận báo giá tốt nhất

Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Máy kiểm kho di động Zebra TC52 được phát triển nền hệ điều hành Android 9 có thể cập nhật lên bản R, trang bị CPU Qualcomm Snapdragon 660 octa-core, 2.2 GHz và 32GB Flash, 4GB RAM và tích hợp máy quét mã vạch SE4710 giải mã chuẩn barcode 1D, 2D

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dimensions 6.1 in. L x 2.9 in. W x 0.73 in. H
155 mm L x 75.5 mm W x 18.6 mm H
Weight 8.8 oz./249 g with battery
Display 5.0 in. High Definition (1280 x 720); exceptionally bright, outdoor viewable; optically bonded to touch panel 
Imager Window Corning Gorilla Glass
Touchpanel Dual mode capacitive touch with stylus or bare or gloved fingertip input (conductive stylus sold separately); Corning Gorilla Glass; water droplet rejection; fingerprint resistant anti-smudge coating
Backlight LED backlight
Power Rechargeable Li-Ion, PowerPrecision+, > 15.48 Watt hours, > 4150 mAh, improved battery metrics for better battery management, fast charging (up to 2.4 A)
Expansion Slot User accessible MicroSD up to 32GB SDHC and up to 256 GB SDXC
SIM Slots TC57 only: 1 nano SIM; 1 eSIM
Network Connections TC52/TC57: WLAN, WPAN (Bluetooth), USB 2.0, High Speed (Host and Client)
TC57 Only: WWAN
Notification Audible tone; multi-color LEDs; vibration
Keypad On-screen keypad and enterprise keyboard
Voice and Audio Three microphones with noise cancellation; vibrate alert; Front facing speaker; Bluetooth wireless headset support; High quality speaker phone; PTT headset support; cellular circuit switch voice; HD Voice; and SWB & FB audio
Buttons Six programmable buttons for maximum flexibility: Back button, dual dedicated scan buttons, dedicated push-to-talk button and volume up/down buttons

Chính sách ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng

Miễn phí giao hàng tại HN và TP.HCM

Giá Ưu đãi

Chính sách bán hàng và dịch vụ

  • Ưu đãi chuỗi cửa hàng, siêu thị Chi tiết
  • Ưu đãi khách hàng doanh nghiệp cả FDI Chi tiết
  • Miễn phí giao hàng 10km tại HN,HCM Chi tiết
  • Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu (*) Chi tiết
  • Mua online - giao hàng nhanh chóng (*) Chi tiết
  • Chất lượng sản phẩm chính hãng CO,CQ

Tân Phát - Trên 20 năm uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ cho khách hàng toàn quốc

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Máy tính kiểm kho Zebra TC52 xây dựng thiết kế bền bỉ được xác định ở chuẩn IP65 và chống sốc 1.2 m, phù hợp cho nhân công cầm tay để mang theo thu thập dữ liệu dễ dàng. Máy kiểm kho di động Zebra TC52 được phát triển nền hệ điều hành Android 9 có thể cập nhật lên bản R, trang bị CPU Qualcomm Snapdragon 660 octa-core, 2.2 GHz và 32GB Flash, 4GB RAM và tích hợp máy quét mã vạch SE4710 giải mã chuẩn barcode 1D, 2D, TC52 thích hợp để sử dụng cho giải pháp quản lý kho và bán lẻ.


Thiết kế bền bỉ, cầm tay, IP65 và kháng sốc 1.2m
Máy tính kiểm kho Zebra TC52 với tên gọi quốc tế Touch Computer, nhìn vẻ ngoài không khác gì so với một chiếc điện thoại thông minh, được gia công có độ hoàn thiện tốt được xác định đạt chuẩn IP65 hoặc IP65 tùy theo phiên bản đặt mua nhằm tăng cường khả năng hoạt động tốt trong môi trường nhiều bụi và độ ẩm với độ tin cậy tốt. Ngoài ra, máy tính cảm ứng Zebra TC52 còn có khả năng kháng sốc ở độ cao 1.2 m bị rơi xuống nền bê tông nhiều lần mà có thể hoạt động trở lại bình thường, nhằm bảo vệ giá trị đầu tư của bạn khi tiết kiệm được chi phí sửa chữa hay thay thế linh kiện.


Hệ điều hành Android, Qualcomm Snapdragon 660 octa-core, 2.2 GHz
Máy tính TC52 giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng khi được xây dựng trên hệ điều hành Android 9.0 có thể cập nhật lên đến phiên bản R để bảo vệ giá trị đầu tư của bạn khi thiết bị được nâng cấp lên phiên bản mới và hệ điều hành cho người dùng thao tác quen thuộc khi bạn đã thường dùng trên điện thoại thông minh cá nhân của mình với giao giao diện thân thiện. Máy kiểm kho cầm tay Zebra TC52 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 octa-core, 2.2 GHz, cùng 2GB RAM và bộ nhớ trong 32GB Flash, 4GB RAM và tùy chọn MicroSD lên tới 32 GB SDHC và tối đa 256 GB SDXC cho không gian lưu trữ nhiều dữ liệu hơn với giải pháp đòi hỏi.


Màn hình 5 in, cảm ứng bút hoặc đầu ngón tay
Zebra TC52 thuộc danh mục sản phẩm máy kiểm kho cầm tay được trang màn hình có kích thước lớn lên đến 5.0 in với độ phân giải cao 1280x720, đặc biệt sáng có thể nhìn ngoài trời và chế độ cảm ứng điện dung kép vừa có thể sử dụng bút stylus hoặc đầu ngón tay trần hoặc đêo găng tay theo tùy chọn đặt hàng. Đồng thời, máy kiểm kho TC52 được trang bị kính cường lực để bảo vệ màn hình tốt, lớp phủ chống vân tay chống nhòe hiệu quả, hỗ trợ người dùng làm việc thuận lợi hơn.


Hiệu suất SE4710, quét mã vạch 1D, 2D hình ảnh
Máy kiểm kho ZebraTC52 được tích hợp đầu đọc mã vạch SE4710 với phương pháp giải mã 1D, 2D cho trải nghiệm mượt mà, chụp giải mã nhanh các mã vạch mờ nhòe hay chất lượng bản in kém và ngay cả khi mã vạch bị hỏng, bị bẩn và hiển thị trên màn hình điện thoại. Tiếp theo đó, máy quét mã vạch TC52 cho hiệu suất giải mã với độ phân giải 20 mil trong tiêu cự 4.5 cm đến 81.3 cm, với 3 mil ở khoảng cách tối ưu 7.9 cm đến 14.2 cm, hỗ trợ công việc thu thập dữ liệu mã vạch trở nên nhanh chống.


Kết nối WLAN, NFC, Bluetooth
Hỗ trợ kết nối không dây WLAN với IEEE 802.11 a / b / g / n / ac / d / h / i / r / k / v3 / w, Chứng nhận Wi-Fi, NFC truyền dữ liệu trường gần an toàn, kết nối Bluetooth (WPAN) để máy kiểm kho Zebra TC52 phục vụ cho nhiều mục đích truyền và kết nối cho nhiều giải pháp với độ an toàn cao.


Hiệu quả cho nhà kho, bán lẻ
Máy tính Zebra TC52 được xây dựng trên thế hệ TC51 rất thành công với mức độ bền bỉ kế thừa trong một thiết kế mang cấp độ doanh nghiệp. Sử dụng máy tính kiểm kho Zebra TC52 quét mã vạch 1D, 2D hiệu suất cao, kết nối Bluetooth, wifi linh hoạt hỗ trợ nhân viên của bạn để tối đa hóa năng suất, cải thiện việc quản lý trở nên dễ dàng hơn trong các hoạt động kiểm kê kho hàng và dịch vụ khách hàng hay bán hàng và các mô hình tương tự.

 

XEM THÊM BÀI VIẾT

Khách hàng chấm điểm, đánh giá, nhận xét

0/5

  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn
Đánh giá
Quá tuyệt vời
Tên bạn
Email

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!