Máy in mã vạch TSC TX200

SKU: TX200

Thương hiệu: TSC

Giá cả liên hệ NVKD

Giá chưa bao gồm VAT

. Gọi điện, chat Zalo nhận báo giá tốt nhất

Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Máy in mã vạch TSC TX200

  • Công nghệ in nhiệt: trực tiếp và gián tiếp

  • Độ phân giải: 203dpi

  • In chiều rộng: 108mm

  • Tốc độ in: 8ips

  • Bộ nhớ: 128 MB SDRAM, 128 MB Flash

  • Mã hoá chuẩn barcode: 1D, 2D

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu TSC
Model TX200
Công nghệ in In nhiệt trực tiếp/In nhiệt chuyển giao
Tốc độ in 203mm/s
Chiều rộng khổ in 109mm
Kết nối USB, LAN, Serial
Chiều dài cuộn mực tối đa 300m
Bộ nhớ 128 MB FLASH memory, 128 MB SDRAM
Hỗ trợ trên nền tảng Windows, Linux, OS
Bảo hành 12 tháng

Chính sách ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng

Miễn phí giao hàng tại HN và TP.HCM

Giá Ưu đãi

Chính sách bán hàng và dịch vụ

  • Ưu đãi chuỗi cửa hàng, siêu thị Chi tiết
  • Ưu đãi khách hàng doanh nghiệp cả FDI Chi tiết
  • Miễn phí giao hàng 10km tại HN,HCM Chi tiết
  • Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu (*) Chi tiết
  • Mua online - giao hàng nhanh chóng (*) Chi tiết
  • Chất lượng sản phẩm chính hãng CO,CQ

Tân Phát - Trên 20 năm uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ cho khách hàng toàn quốc

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Giới thiệu máy in mã vạch TSC TX200 203 DPI

Máy in mã vạch TSC TX200 được cấp độ loại để bàn lên tầm cao mới sở hữu công nghệ đầu in nhiệt trực tiếp và gián tiếp (Direct Thermal & Thermal Transfer) với độ phân giải 203dpi, in chiều rộng 108mm, chiều dài 1000inch và đạt hiệu suất tốc độ in lên đến 8ips. Máy in tem nhãn TSC TX200 được thiết kế hiện đại, đóng mở kiểu vỏ sò với kích thước nhỏ gọn, phục vụ in tem nhãn trong hệ thống bệnh viện (healthcare), vận tải và hậu cầu (Logistics), nhà kho và bảng chỉ dẫn.

Thiết kế hiện đại, vỏ sò và gọn gàng

Máy in mã vạch TSC TX200 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, tối ưu cho kích thước nhỏ gọn và trang nhã, phù hợp lắp đặt trong không gian hẹp hay giới hạn về diện tích, nắp máy đóng mở kiểu vỏ sò thân thiện người dùng và tiện ích cho công việc thay lắp vật liệu in như cuộn giấy tem decal và ribbon mực dễ dàng hơn. Cấu tạo lớp vỏ máy in label mã vạch TSC TX200 bằng nhựa tổng hợp mượt mà, được gia công kỹ cho độ cứng cấp và hoàn chỉnh ở mức cao màu sắc đen mạnh mẽ phối với một số chi tiết màu xanh nhìn trang nhã, đồng thời mặt trên nắp máy được phối tấm nhựa mà mắt thường quan sát được cuộn giấy tem decal, nhằm chuẩn bị cho nhu cầu in ấn dung lượng nhiều hơn.

Hiệu suất in chiều rộng 108mm, 8ips

Máy in TSC TX200 thuộc danh mục sản phẩm máy in mã vạch siêu thị hay desktop, đầu in xây dựng trên nền công nghệ đầu in nhiệt trực tiếp và gián tiếp (Direct Thermal & Thermal Transfer) in đa dạng vật liệu in ấn, độ phân giải 203dpi đáp ứng nội dung cho bản in mật độ tiêu chuẩn. Máy in mã vạch TSC TX200 có khả năng chiều rộng in tối đa 108mm và chiều dài tem 1000 inch và đạt hiệu suất tốc độ lên đến 8ips (203mm/s) ấn tượng. Tiếp nối sự mạnh mẽ, máy in tem mã vạch TSC TX200 sở hữu bộ nhớ 128 MB SDRAM, 128 MB Flash và tùy chọn thẻ SD có dung lượng lên đến 32GB cho nhu cầu cần mở rộng và để thực thi lệnh in đem lại hiệu năng tối đa.

Kết nối USB, RS232, USB host, Ethernet

Trong tầm giá phải chăng và thuộc dòng desktop nhưng nhà sản xuất đã tích đa giao tiếp trên máy in mã vạch TSC TX200 như cổng kết nối USB, RS232, USB hots và Ethernet 10/100 Mbps để đáp ứng nhiều giải pháp in ấn và chia sẻ tài nguyên máy in đến với nhiều người dùng trong cùng hệ thống mạng. Ngoài ra, máy in nhãn mã vạch TSC TX200 hỗ trợ tùy chọn Parallel, (slot-in) 802.11 a/b/g/n Wi-Fi để thỏa mãn đa dạng và linh hoạt nhiều giải pháp đòi hỏi hơn.

Bộ cảm biến thông minh, nhận diện nhiều loại tem

Ngày nay, khi các kho hàng và ngành dịch vụ vận tải và hậu cần (logistics) luôn phát sinh ra nhiều quy chuẩn tem nhãn, nắm bắt được nhu cầu này TSC đã tích hợp vào máy in mã vạch TX200 bộ cảm biến (sensor) thông minh có tính năng nhận diện nhiều chuẩn tem ở các chế độ như Continuous, die-cut, black mark, fan-fold, notch (outside wound) nhằm thỏa mãn và linh hoạt phục vụ với nhiều mục đích khác nhau.

Sử dụng giấy tem decal và ribbon mực dung lượng lớn

Tuy sở hữu một thân hình có kích thước nhỏ nhưng lòng máy in mã vạch TSC TX200 cho khả năng chứa vật liệu in ấn tuyệt vời, khi nạp cuộn giấy tem decal có đường kính 5inch chiều dài hơn 50m và dung lượng ruy băng lên tới 300m. Với công nghệ đầu in nhiệt trực tiếp và gián tiếp (Direct thermal và Thermal Transfer) nên máy in TX200 chỉ sử dụng loại giấy tem decal nhiệt loại nhãn đã được tích hợp mực có sẵn, vừa sử dụng giấy tem decal kết hợp cùng ribbon mực

Hiệu quả in nhãn nhà kho, bệnh viện và logistics

Được nhà sản xuất trang bị nền công nghệ độ phân giải đầu in 203dpi, in chiều rộng 108mm và đạt hiệu suất tối đa 8ips. Nhà sản xuất cho ra đời máy in mã vạch TSC TX200 để phục vụ các nhu cầu in nhãn nhà kho, bệnh viện, bản chỉ dẫn, vận tải và hậu cần với với dung lượng tem nhãn in ở quy mô vừa và nhỏ.

XEM THÊM BÀI VIẾT

Khách hàng chấm điểm, đánh giá, nhận xét

0/5

  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn
Đánh giá
Quá tuyệt vời
Tên bạn
Email

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!