Máy in hoá đơn Epson TM-U295 (cổng RS232 - giấy thẳng)

SKU: C31C163293EA

Thương hiệu: EPSON

8.250.000 đ

9.590.000 đ

(Tiết kiệm 14%)

. Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Máy in hoá đơn siêu thị Epson TM-U295 là loại máy in giấy phẳng nhỏ nhất trên thế giới

  • Hoàn hảo cho các thiết bị đầu cuối sử dụng POS, dặc biệt tại kS 5 sao, resort

  • Với 4 đặc tính kích cỡ, 4 cách in trực tiếp và tính năng “page mode” cho phép in bất cứ nơi đâu trên biểu mẫu

  • TM-U295 thân thiện với người sử dụng với các tính năng như dễ dàng sử dụng với bảng nút nhấn và chức năng đẩy giấy tự động.

  • Tổng trị giá hơn 1tr đồng khi mua ComboTặng 2 cuộn Ruy băng RC27BGiảm 500.000 khi mua kèm POSGiảm 200.000 khi mua kèm Cash drawerGiảm 200.000 khi mua kèm máy quét

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MODEL U295
MÔ TẢ Lý tưởng để in séc và ủy quyền thẻ tín dụng. Sở hữu bốn khổ in, bốn hướng in và “chế độ trang” để giúp bạn in gần như mọi chỗ trên tài liệu.
PHÔNG CHỮ IN ANK, tiếng thái
TỐC ĐỘ IN 1.9 – 2.3 Ips
DUNG LƯỢNG CỘT 35/42
KÍCH THƯỚC GIẤY 80 x 69 mm –
182 x 257 mm
ĐỘ PHÂN GIẢI IN 13,5 cpi / 16.2 cpi
DAO CẮT TỰ ĐỘNG -
GỐI TRỤC -
KHẢ NĂNG KẾT NỐI Nối tiếp song song
MÀU SẮC Xám đậm, Trắng
KÍCH THƯỚC SẢN PHẨM  
(Rộng x Dày x Cao) 180 x 190,5 x 101.5 mm
TRỌNG LƯỢNG SẢN PHẨM 1.6kg
ĐỘ ỒN Khoảng 65 db
CHỨC NĂNG TIẾT KIỆM GIẤY -
TÍNH NĂNG THÔNG MINH TÍCH HỢP -
HỆ ĐIỀU HÀNH ĐƯỢC HỖ TRỢ Windows XP, 7, 8, 10
PHẦN MỀM ĐƯỢC HỖ TRỢ -
THIẾT BỊ NGOẠI VI ĐƯỢC HỖ TRỢ Ngăn đựng tiền
KHẢ NĂNG COPY 1+2
VẬT TƯ TIÊU HAO Khay cassette đựng băng mực (ERC-27)
PHỤ KIỆN -
Số lượng:
- +

Chính sách ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng

Miễn phí giao hàng tại HN và TP.HCM

Giá Ưu đãi

Chính sách bán hàng và dịch vụ

  • Ưu đãi chuỗi cửa hàng, siêu thị Chi tiết
  • Ưu đãi khách hàng doanh nghiệp cả FDI Chi tiết
  • Miễn phí giao hàng 10km tại HN,HCM Chi tiết
  • Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu (*) Chi tiết
  • Mua online - giao hàng nhanh chóng (*) Chi tiết
  • Chất lượng sản phẩm chính hãng CO,CQ

Tân Phát - Trên 20 năm uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ cho khách hàng toàn quốc

VIDEO

Review máy in hóa đơn Epson U295

Hướng dẫn cài đặt máy in hóa đơn U295 Slip

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Tốc độ in nhanh, hiệu quả

Máy in hóa đơn Epson TM-U295 in kim là máy in hóa đớn với phương pháp in 7 kim, ma trận điểm nhỏ gọn. Tốc độ in khoảng 2.1 dòng / giây với số liên in gồm 1 bản gốcvà 2 bản copy. Máy in được font chữ có kích thước 5 x 7 / 7 x 7, in 35 / 42 cột mang đến khả năng in hóa đơn nhanh chóng hiệu quả cho cửa hàng, siêu thị, các hệ thống bán lẻ khác, giúp doanh nghiệp kiểm soát sát sao việc mua bán của hệ thống cũng như đảm bảo cho quá trình thanh toán hóa đơn cho khách hàng được chính xác, nhanh chóng.

Độ bền cao

  • Máy in hóa đơn Epson TM-U295 được cấu tạo bằng chất liệu bền, có khả năng chống chịu tốt các yếu tố tác động từ bên ngoài. Độ bền đầu in lên đến 180.000 giờ cho phép máy hoạt động liên tục bền bỉ, ít hư hỏng, tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay máy mới cho doanh nghiệp.
  • Máy sử dụng công nghệ in 7 kim giúp in cùng lúc 2 hoặc 3 bản in (2,3 liên)

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

  • Thiết kế nhỏ gọn với kích thước bên ngoài khoảng180(R) x 18.05 (S) x 101.5 (C) cùng trọng lượng chỉ1.6 Kg đã mang đến mộ chiếc máy ín hóa đơn vô cùng tiện lợi cho các cửa hàng, siêu thị. Máy nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian bàn làm việc. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển để vệ sinh máy hay bàn làm việc, dễ dàng cất giữ vì máy không chiếm nhiều diện tích không gian. Kiểu dáng hiện đại của Epson TM-U295 góp phần tôn lên sự chuyên nghiệp của nơi làm việc, gia tăng sự tin tưởng của khách hơn.
  • Máy in hoá đơn EPSON TM-U295 có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 180mm x 191mm x 102mm và trọng lượng 1,6kg nhỏ gọn, tiện lợi giúp cho người dùng có thể đặt máy in thoải mái trên không gian làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích.

may-in-hoa-don-epson-tm-u295
Bộ sản phẩm máy in EPSON TM-U295 full phụ kiện

  • Máy in hoá đơn EPSON TM-U295 là dạng máy in theo kiểu ma trận chuyên dùng cho việc in hoá đơn – là loại công nghệ đã tồn tại từ rất lâu nhưng vẫn phát triển rộng rãi trên thị trường hiện nay – được thiết kế với 7 kim và sử dụng cộng nghệ serial impact dot matrix hỗ trợ đưa ra các bản in với tốc độ in 16,2 ký tự mỗi inch, 1,90 ~ 2,30 dòng mỗi giây có chất lượng cao. Máy in được thiết kế để sử dụng với loại giấy Slip có độ rộng 80mm – 182mm x dài 69mm x 257mm.
  • Máy in hoá đơn EPSON TM-U295 hỗ trợ gồm 92 ký tự chữ và số, 32 ký tự quốc tế cùng với 128 x 4 ký tự đồ hoạ. Các ký tự có kích thước 1,6mm x 2,9mm ~ 1,3mm x 2,9mm vừa đủ để giúp cho người dùng có thể nhìn được rõ ràng các chi tiết có trong trong bản in.
  • Máy in hoá đơn EPSON TM-U295 được thiết kế với độ bền vượt trội có MTBF ( Mean Time Between Failure – Thời gian trung bình giữa các lỗi) là 180,000 giờ, tuổi thọ máy in lên đến 3,000,000 dòng giúp cho người dùng có thể yên tâm sử dụng máy mà không phải lo ngại đến các lỗi kỹ thuật trong một thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, Máy in còn được trang bị với cổng giao tiếp RS-232 chuyên dụng cho các thiết bị máy in.
  • Máy in hóa đơn siêu thị Epson TM-U295, máy in giấy phẳng nhỏ nhất trên thế giới, hoàn hảo cho các thiết bị đầu cuối sử dụng POS. Với 4 đặc tính kích cỡ, 4 cách in trực tiếp và tính năng “page mode” cho phép in bất cứ nơi đâu trên biểu mẫu, phù hợp với mọi yêu cầu của bạn.TM-U295 rất thân thiện với người sử dụng với các tính năng vượt trội như dễ dàng sử dụng với bảng nút nhấn và chức năng đẩy giấy tự động.

may-in-hoa-don-epson-tm-u295

Các phím bấm được thế kế phẳng với giao diện bắt mắt

Nhiều tính năng nổi bật

  • Ngoài những tính năng trên, Epson TM-U295 còn được trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật khác như Tính năng “page mode” cho phép in bất cứ nơi đâu trên hóa đơn; Tương thích với các thiết bị đầu cuối của dòng Epson's IntelliTrans™; Phù hợp với Epson's ESC/POS©, bộ lệnh được lựa chọn trong công nghiệp; Gắn liền với tiêu chuẩn chất lượng và độ tin cậy của Epson.


Cổng giao tiếp RS-232 và cổng DK kết nối với Cash thu ngân tiện lợi

  • Epson TM-U295 hứa hẹn là một trong những sản phẩm đáng tin cậy của dòng máy in hóa đơn Epson đang được bày bán trên thị trường hiện nay.
  • Epson TM-U295 có tính linh hoạt ngoại hạng khi có thể in 4 chiều với nhiều cỡ chữ khác nhau
    Máy in hoá đơn Epson TM-U295 tương thích với các thiết bị đầu cuối của dòng Epson's IntelliTrans™
  • Epson TM-U295 phù hợp với Epson's ESC/POS©, bộ lệnh được lựa chọn trong công nghiệp
    Máy in hoá đơn Epson TM-U295 là model gắn liền với tiêu chuẩn chất lượng và độ tin cậy của Epson


Với thiết kế hiện đại kế hợp với màu sắc hài hòa cho văn phòng, TM-U295 giúp người dùng dễ dàng sắp xếp một vị trí cho nó trong văn phòng làm việc, Nó cũng cung cấp tính năng thân thiện như một màn hình cảm ứng dễ hoạt động và chức năng đẩy giấy tự động hay cho chèn giấy dễ dàng và nhanh chóng.


Máy sử dụng ruy băng mực EPSON ERC27 chính hãnggiúp bản in sắc nét lưu giữ được lâu

Tải driver máy in EPSON

  • Tân Phát là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm EPSON, chúng tôi triển khai cho nhiều đơn vị bán lẻ gồm các đại siêu thị, chuỗi siêu thị bán lẻ, chuỗi thời trang, nhà hàng, và các điểm vui chơi trên toàn quốc. Với các sản phẩm EPSON, bạn hoàn toàn tin tưởng vào sự ổn định của thiết bị, không gây trục trặc trong quá trình vận hành thanh toán, và tính thích hợp hệ thống POS cho mọi điểm bán lẻ. Chúng tôi cam kết bằng giá trị thực tế với kinh nghiệm chuyên sâu, và giá trị pháp lý với hơn 23 năm trên thị trường, chắc chắn sẽ giúp bạn công việc kinh doanh ngày càng tốt hơn.
  • Xem thêm : chính sách ưu đãi dành cho chuỗi bán lẻ

CATALOG

XEM THÊM BÀI VIẾT

Khách hàng chấm điểm, đánh giá, nhận xét

0/5

  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn
Đánh giá
Quá tuyệt vời
Tên bạn
Email

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!