hotline

Hotline: (024) 35. 666.555 - 091.666.0041

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh nghiệm và 8 lý do để một người chủ cửa hàng shop nên dùng sản phẩm của Tân Phát

Thứ Sáu, 06/09/2019

Bạn là chủ một siêu thị, cửa hàng hoặc một chuỗi các cửa hàng? Hay bạn đang mong muốn tìm một giải pháp phù hợp cho việc mở cửa hàng sắp tới? Bạn là người đã ứng dụng phần mềm rồi nhưng phần mềm chưa đáp ứng được nhu cầu hiện tại hoặc là bạn đang tìm kiếm cho mình những kiến thức và kinh nghiệm để mở một cửa hàng, một siêu thị…

Ứng dụng phần mềm để thay thế các thiết bị tính toán đơn giản tại quầy tính tiền, giúp cửa hàng xử lý công việc nhanh, chính xác và hiệu quả hơn. Qua tìm hiểu và nghiên cứu chúng tôi thấy rằng việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng, tính tiền mang lại những lợi ích lớn cho cửa hàng, shop thời trang, cửa hàng bán lẻ…

Sau đây là 10 Lợi ích cơ bản từ việc ứng dụng phần mềm quản lý bán lẻ mang lại

1. Tiết kiệm thời gian tận dụng tối đa những gì đang có

Với cửa hàng bán lẻ, tính năng dễ cài đặt, dễ sử dụng là yếu tố quan trọng. Phần mềm được thiết kế để giúp bạn thiết lập thật nhanh và dễ dàng: từ khâu cài đặt, thiết lập thông số đến phần bán hàng, quản lý kho, kiểm tra tiền mặt… Với những cửa hàng đã lập danh sách hàng hóa bằng Excel phần mềm

Phần mềm bán hàng có khả năng nhận toàn bộ dữ liệu từ excel vào nhằm giảm thời gian tối thiểu cho khách hàng trong quá trình nhập liệu. Với những khách hàng lần đầu sử dụng phần mềm và đang ghi bằng giấy. Tân Phát sẽ có kỹ thuật hỗ trợ cùng khách hàng trong công tác nhập liệu ban đầu
Bên cạnh sự tiện dụng là dịch vụ hỗ trợ và hướng dẫn chu đáo của chúng tôi, chắc chắn bước khởi đầu sẽ nhanh chóng và không làm gián đoạn công việc của cửa hàng.

2. Thay thế bạn trong việc quản lý đặt hàng bằng các chức năng tự động đưa ra danh sách hàng cần mua, chọn nhà cung cấp tốt nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí

Theo dõi tiến độ và kiểm tra tồn kho thật dễ dàng, số liệu cập nhật ngay khi bán hoặc mua hàng. Việc mua hàng luôn được chủ động và cảnh báo khi hết hàng. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra các đơn hàng được mua, so sánh và chọn nhà cung cấp tốt nhất.

3. Tăng năng suất bán hàng và kiểm soát tốt tình hình

Nhiều người ban đầu gặp tôi tư vấn họ nói với tôi rằng cửa hàng của họ không bao giờ xảy ra tình trạng mất mát hàng hóa bởi những người bán hàng của họ đều là người nhà! Nhưng sau khi nghe tư vấn và trao đổi họ đã thử nghiệm và quyết định đi đến việc ứng dụng phần mềm để quản lý công tác bán hàng. Bạn biết đấy người ta chỉ biết mình mất khi người ta có số liệu để đối chiếu, nếu không có số liệu chuẩn để đối chiếu thì làm gì biết mình mất. Quản lý bằng tay (Thủ công) khó lòng nhận thấy được mất mát trong cửa hàng (Siêu thị) bởi có hàng nghìn mặt hàng nằm trong kho thì với phương án thủ công không bao giờ kiểm soát đúng được cả. Tôi không nói đến chuyện nhân viên gian lận hay những vấn đề tiêu cực khác mà tôi đang nói với bạn về vấn đề thao tác của con người, nếu làm thủ công rất dễ tính nhầm tiền cho khách, hoặc bán mà quên ghi vào sổ…. Tất cả điều đó sẽ được quản lý một cách triệt để khi bạn ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng của Tân Phát
4. Tính tiền nhanh, chính xác và chuyên nghiệp, giúp bạn phục vụ được nhiều khách hàng hơn đồng thời làm tăng sự hài lòng của khách hàng

Bằng việc thay thế quầy tính tiền bằng hệ thống phần mềm có nhiều chức năng xử lý tự động, bạn có thể gia tăng sự cạnh tranh của mình trên thị trường. Nhân viên tính tiền sử dụng phần mềm có thể xem giá mặt hàng nhanh hơn, kiểm tra tồn kho chính xác, tự động chọn mức giá phù hợp cho từng khách hàng và áp dụng các chính sách khuyến mãi một cách tự động nếu có.


Mọi giao dịch của cửa hàng với khách hàng luôn chính xác và rõ ràng với thông tin rõ ràng trên hóa đơn về mặt hàng, nhân viên phục vụ, địa chỉ và logo của cửa hàng. Chính yếu tố chuyên nghiệp đó sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng của bạn trong thời gian tiếp theo. Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà khách hàng của Tân Phát thường tăng doanh thu từ 5% đến 10% sau khi áp dụng phần mềm bán hàng vào quản lý.

5. Mở rộng và phát triển việc kinh doanh của mình tốt hơn thông qua việc khai thác thông tin

Toàn bộ số liệu từ doanh thu, lợi nhuận, Nhập xuất tồn đều được lập báo cáo một cách tự động kết quả kinh doanh  mỗi ngày, mỗi giờ thậm chí mỗi giây, mỗi nhân viên, mỗi nhóm khách hàng hoặc các báo cáo tổng hợp về hoạt động kinh doanh của cửa hàng sẽ mang lại cho bạn một tầm nhìn rõ nét về tình hình hoạt động, về năng suất làm việc, cũng như khả năng mở rộng kinh doanh.

6. Nắm được thị hiếu hiểu rõ hơn khách hàng của bạn, bạn sẽ có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn, tăng doanh số và gầy dựng nhiều khách hàng thân thiết

Bạn thấy đấy khi bạn quản lý thủ công bằng tay bạn thường có số liệu vào cuối tháng hoặc cuối ngày… nhưng việc quản lý bằng phần mềm bạn thường có dữ liệu thống kê tức thì. Chính điều này bạn hoàn toàn có thể xem những báo cáo doanh số để hiểu được thị hiếu của khách hàng và sở thích… để bạn quyết định nhập mặt hàng nào bán chạy nhất.
Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn hiểu rõ hơn khách hàng của mình thông qua việc theo dõi thông tin bán hàng. Thông qua đó bạn có thể thiết lập chính sách giá bán và giảm giá đặc biệt cho những khách hàng thường xuyên.

7. Quản lý mọi lúc mọi nơi bạn có thể không ở cửa hàng nhưng vẫn có thể quản lý hoạt động ở đó thông qua hệ thống đồng bộ dữ liệu hoặc báo cáo online

Bạn hoàn toàn có thể xem các báo cáo online về thông tin hoạt động. Toàn bộ các giao dịch trên phần mềm đều lưu lại ngày giờ và nhân viên giao dịch bất cứ đâu miễn là có mạng internet có thể bạn xem trên điện thoại iphone, laptop hoặc máy tính bảng ...

8. Bạn có một đối tác nghiêm túc trong công việc, rõ ràng trong tư vấn và sẽ hỗ trợ bạn tốt đa khi cần thiết

Đội ngũ cán bộ công nhân viên Tân Phát có đến cả trăm nhân sự luôn sẵn sàng phục vụ bạn mỗi khi bạn cần, Bởi vì chúng tôi coi khách hàng là người bạn đồng hành chỉ khi bạn phát triển thì tự khắc Tân Phát sẽ phát triển.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và phát triển thị trường Tân Phát
Add: Số 430 Xã Đàn,Đống Đa, Hà Nội

Tel:  (024) 35. 666.555 - 091.666.0041
4.49185 sec| 2747.734 kb